Giải Trí

Nhóm nhạc của cựu thành viên WANNA ONE Bae Jin Young bất ngờ loại trừ một thành viên vì scandal chấn động

Theo VKR
Chia sẻ

Thành viên này được gọi là "bản sao của Jung Joon Young"!

Sau khi WANNA ONE tan rã, anh chàng Bae Jin Young quay về công ty cũ là C9 Entertainment để chuẩn bị tái debut cùng nhóm nhạc mới. Nhóm nhạc này có tên tạm thời là C9BOYZ và bao gồm tổng cộng 6 thành viên. Tuy nhiên, C9 bất ngờ công bố với công chúng rằng thành viên Kim Se Hoon sẽ không ra mắt cùng nhóm do hàng loạt scandal xấu xí trong giai đoạn đi học của thành viên này. Nhóm sẽ chính thức ra mắt với 5 thành viên sau sự việc này.

Thành viên Kim Se Hoon sẽ chính thức bị loại khỏi đội hình.

Được biết, Kim Se Hoon đã có những hành động vô cùng thô lỗ và không đúng mực từ giai đoạn còn là học sinh trung học. Công chúng Hàn Quốc đã tìm được rất nhiều bằng chứng tố cáo hành vi thô lỗ với các bạn bè trong lớp và trường, có hành động quấy rối tình dục với nữ sinh cũng như khủng bố một giáo viên trong trường khiến vị này buộc phải thôi việc tại đây. Nam thực tập sinh này được gọi là “bản sao của Jung Joon Young” vì nam ca sĩ và chàng thực tập sinh này xuất phát từ cùng một công ty C9 cũng như có những hành vi sai trái như nhau. Hành vi xấu xí của Se Hoon đã buộc công ty phải cắt suất debut của anh chàng và gây ảnh hưởng không ít đến Bae Jin Young cũng như những người đồng đội lúc này.

Nhóm nhạc của Bae Jin Young lao đao trước thềm debut.

Yoon Hyun Suk

Yong Hee

Kim Seung Hun

BX

5 chàng trai còn lại của nhóm nhạc bao gồm Bae Jin Young, Kim Seung Hun, Yong Hee và Yoon Hyun Suk và BX. Đặc biệt, thành viên BX chính là cựu thực tập sinh của YG, từng tham gia vào YG Treasure Box và chỉ vừa được công bố cách đây vài giờ đồng hồ. Tin tức không mấy hay ho này khiến không ít người lo lắng cho tương lai của anh chàng “Bae Jin” vì nó không khác gì một “điềm xui” cho các anh chàng. Mong rằng nhóm sẽ vượt qua khó khăn ban đầu và sẽ cố gắng ghi nhận được những thành tích tốt khi ra mắt trong thời gian tới.

Chia sẻ

Theo

VKR

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất