Giải Trí

Nhóm nào vươn lên dẫn đầu trong tập 1 của 'Road To Kingdom'?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vào ngày 30/4, chương trình Road To Kingdom đã chính thức lên sóng với màn cạnh tranh gay gắt giữa 7 nhóm nhạc nam cùng các màn trình diễn hấp dẫn

Màn trình diễn mang về chiến thắng cho The Boyz.

Vào ngày 30 tháng 4, chương trình Road To Kingdom do đài Mnet thực hiện đã chính thức phát sóng tập đầu tiên với sự tham gia của bảy nhóm nhạc nam cùng các màn trình diễn dài 90 giây. Được biết, các nhóm tham gia chương trình này lần lượt là Pentagon, ONF, Golden Child, The Boyz, Verivery, OneusTOO. Tất cả sẽ cạnh tranh với mục đích giành lấy cơ hội xuất hiện trong chương trình sắp lên sóng vào cuối 2020 - Kingdom.

The Boyz.

Tập đầu tiên của Road To Kingdom đã cho khán giả thấy các đối thủ cạnh tranh gay gắt như thế nào khi các nhóm lần lượt bước vào trường quay. The Boyz là nhóm nhạc bước vào đầu tiên và họ chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng không chỉ người hâm mộ của chúng tôi mà cả công chúng cũng sẽ nhớ tên của chúng tôi. Chúng tôi rất quyết tâm. Chúng tôi phải làm tốt trong ngày hôm nay.”

FACE it - Verivery.

Phantom Of ONEUS - Oneus.

Verivery đã xuất hiện tiếp theo và nói: “Chúng tôi nghĩ rằng vì chúng tôi là tân binh, chúng tôi còn nhiều điều phải chứng minh với khán giả. Chúng tôi sẽ thể hiện niềm đam mê của các tân binh.” Oneus - nhóm nhạc nam đã biểu diễn trên khắp thế giới với chuyến lưu diễn ở Mỹ và Nhật Bản cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội để chúng tôi đưa tên tuổi Oneus nổi tiếng tại Hàn Quốc.”

Golden Child.

Beginning - Golden Child.

ONF.

Lights on - ONF.

Golden Child chia sẻ: “Chúng tôi muốn thể hiện tất cả những khía cạnh quyến rũ khác nhau của mình thông qua các concept đa dạng hơn và giọng hát cùng vũ đạo của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ được xem khoảnh khắc chúng tôi đoạt được vương miện.” ONF đã xuất hiện tiếp theo cùng khẳng định: “Chúng tôi xuất hiện trong chương trình này vì chúng tôi muốn thực hiện những màn trình diễn hoàn toàn mới..”

TOO.

Into the dysTOOpia - TOO.

Nhóm tân binh vừa ra mắt - TOO xuất hiện gần cuối cùng: “Chúng tôi sẽ tham gia chương trình với suy nghĩ rằng chúng tôi không còn gì để mất. Chúng tôi đang rất muốn nhanh chóng thể hiện mình là ai.” Pentagon - nhóm lâu đời nhất trong các nhóm tham gia chương trình chia sẻ: “Chúng tôi muốn chứng minh chúng tôi là một nhóm có năng lượng và sẽ khiến mọi người nói, 'Wow', Chúng tôi đang cảm thấy rất tự tin.” 

Pentagon.

Road To The Throne - Pentagon

Sau khi các nhóm lần lượt xuất hiện, hai dẫn chương trình tiết lộ luật chơi của Road To Kingdom sẽ khác so với Queendom ra mắt vào năm ngoái. Cụ thê hơn, các nhóm sẽ thi đấu bốn vòng, tuy nhiên, hai nhóm sẽ bị loại trong chương trình. Nhóm đầu tiên bị loại sẽ là nhóm có số điểm tích lũy thấp nhất sau vòng thứ nhất và thứ hai. Sáu đội còn lại sau đó sẽ thực hiện vòng thứ ba và nhóm có số điểm tích lũy thấp nhất sau vòng này cũng sẽ về nhà. Điều này có nghĩa là chỉ có năm nhóm sẽ được biểu diễn trong đêm chung kết trực tiếp.

Sau khi mỗi nhóm có cơ hội trình diễn 90s, thứ hạng đầu tiên đã được công bố. Dẫn đầu hiện tại là The Boyz, theo sau lần lượt là Pentagon, Verivery, Golden Child, ONF, Oneus và tạm đứng cuối là TOO. Ở cuối tập, dẫn chương trình công bố rằng các nhóm sẽ ngay lập tức chuẩn bị cho vòng thi đầu tiên của họ với chủ đề Song of King.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất