Giải Trí

Nhóm chiến thắng MIXNINE có nguy cơ không được ra mắt vì hợp đồng gây tranh cãi của YG

Tử Lâm
Chia sẻ

Nhóm chiến thắng của MIXNINE đang có nguy cơ bị "bỏ rơi" khi YG vẫn đang lay hoay thảo luận về hợp đồng với công ty chủ quản của họ, trong khi show đối thủ The Unit đã có những hoạt động đầu tiên cho nhóm nhạc của mình.

Đã hơn 2 tháng sau khi MIXNINE kết thúc nhưng đến hiện tại thì nhóm chiến thắng của chương trình vẫn chưa có kết hoạch ra mắt cụ thể, khiến các fan vô cùng lo lắng và bức xúc. Theo như dự kiến ban đầu các thực tập sinh chiến thắng sẽ hoạt động trong vòng 4 tháng, tuy nhiên với lí do chương trình không tốt như mong đợi bố Yang đã đề nghị gia hạn hợp đồng lên 3 năm.

Điều này đã vấp phải những phản ứng gay gắt từ phía các công ty chủ quản của top 9 thực tập sinh và cư dân mạng. Họ yêu cầu chủ tịch Yang hãy thực hiện bản hợp đồng cũ với việc quảng bá trong 4 tháng và một tour diễn thế giới tại 15 quốc gia.

Nhóm chiến thắng tại show thưc tế MIXNINE.

MIXNINE được xem là chương trình được bố Yang đầu tư khá nhiều công sức và tâm huyết khi đích thân đi tuyển chọn thực tập sinh.

Trước việc thảo luận không đạt kết quả, mới đây có thông tin YG đang xem xét sẽ đưa các thực tập sinh xếp hạng từ Top 10-20 trong đêm chung kết thế chỗ nhóm chiến tháng sau khi kết thúc hợp đồng 4 tháng. Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang và lo lắng về tương lai đang khá “mù mịt” của nhóm chiến thắng.

Một người trong cuộc nói rằng: “Xem xét nhiều yếu tố, có vẻ như việc ra mắt MIXNINE sẽ bị hủy bỏ. Thật buồn cho YG vì đã kết thúc một dự án mà họ lên kế hoạch với hy vọng cao từ trước đó. Vì YG đang không muốn giữ nguyên bản hợp đồng gốc 4 tháng nhưng thật khó để các công ty có thể chấp nhận hợp đồng 3 năm, vì vậy mọi người vẫn đang thảo luận một cách tích cực. Nếu như dự án bị huỷ bỏ thì bên YG sẽ phải chịu trách nhiệm trước dư luận”.

Nếu như chương trình đối thủ The Unit đã bắt đầu những đợt quảng bá cho nhóm chiến thắng thì top 9 MIXNINE vẫn chưa có kế hoạch rõ ràng.

Người hâm mộ đang rất mong đợi màn ra mắt của 9 chàng trai tài năng này.

Hiện tại thì đại diện YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng đáp trả về thông tin trên. Được biết họ sẽ đưa ra kế hoạch ra mắt chi tiết cho nhóm chiến thắng MIXNINE vào giữa tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất