Giải Trí

Nhóm 3 - Liveshow 1: 5 chiến binh 'triệu view' đồng loạt tung chiêu 'độc' tranh vé vào top 10

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả 5 thí sinh trong nhóm thi cuối cùng đều chọn những ca khúc được giới trẻ yêu thích và có phong cách trình diễn ấn tượng.

Nhóm thí sinh cuối cùng tranh tài trong đêm Liveshow 1 The Voice - Giọng hát Việt 2018 là 5 thỏi nam châm “hút fan” đến từ 4 đội. Dương Quốc Anh - giọng ca “thiện chiến” của team Lam Trường có phần mở màn tiết mục đầy ma mị bằng những câu hò Huế vô cùng đặc biệt. Bài hát anh chàng chọn dự thi để tranh chiếc vé bước vào top 10 là ca khúc được giới trẻ nghe nhiều nhất nhì năm 2017 - Túy âm.

Dương Quốc Anh - Team Lam Trường.

Bản phối mới của Túy âm tạo không gian âm nhạc để Dương Quốc Anh khoe khả năng xử lý bài hát bằng cách nhấn nhá đặc biệt và những nốt chuyển đổi giả thanh khéo léo. Học trò Lam Trường cùng với kiện tướng dancesport Huỳnh Huy còn có phần kết hợp vũ đạo đẹp mắt.

Sau Túy âm, khán giả yêu thích Giọng hát Việt lại được thưởng thức version mới của Cùng anh - bản hit “đình đám” nhất đầu năm 2018 trong phần dự thi của Gia Nghi. Sở hữu giọng hát có âm sắc đặc biệt và cách xử lý hiện đại, học trò Noo Phước Thịnh dễ dàng cuốn hút người nghe vào màn trình diễn đầy cảm xúc.

Trần Gia Nghi- Team Noo Phước Thịnh.

Không chỉ gây bất ngờ với những nốt phiêu cao chót vót, Gia Nghi còn thể hiện khả năng vũ đạo với màn bê đỡ ấn tượng. Trước khi kết thúc tiết mục, học trò Noo Phước Thịnh còn khiến các fan phấn khích với nụ hôn dành cho nam vũ công điển trai.

Thành Nghiệp - Team Thu Phương.

Thí sinh thứ 3 tham gia trình diễn trong nhóm 3 là học trò cưng của HLV Thu Phương - Thành Nghiệp. Ca khúc Một thời để nhớ tưởng chừng như sẽ vẫn mộc mạc như những màn trình diễn trước của Thành Nghiệp lại phá cách, mới mẻ hơn bao giờ hết với phần “featuring” của rapper Đen Vâu. Bên cạnh giọng hát tình cảm thiên bẩm, hoàng tử của team Thu Phương còn chinh phục khán giả bằng màn beatbox lần đầu thể hiện tại The Voice.

Chiến binh của đại diện team Tóc Tiên trong nhóm thi cuối cùng là Lê Chánh Tín. Sau bài hát Chuyện của mùa đông ở vòng Giấu mặt, anh chàng một lần nữa chọn ca khúc của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng - Tháng tư là lời nói dối của em để chinh phục khán giả ở vòng Liveshow 1. Sở hữu giọng hát trầm ấm, Chánh Tín còn ghi điểm bằng những câu phiêu ở đoạn cao trào cảm xúc của bài hát.

Lê Chánh Tính - Team Tóc Tiên.

Thí sinh cuối cùng trình diễn trong đêm thi Liveshow 1 là học trò của HLV Noo Phước Thịnh - Ngọc Ánh. Tiết mục kết show của cô nàng “triệu view” được dàn dựng với sắc đỏ rực rỡ và ca khúc đậm chất cổ tích - Nhân gian một cõi dại khờ.

Ngọc Ánh - Team Noo Phước Thịnh.

Giọng hát nội lực và da diết của Ngọc Ánh khiến bộ đôi HLV Thu Phương - Tóc Tiên bất ngờ và thích thú. Có thể nói, học trò Noo Phước Thịnh đã mang đến màn trình diễn đẹp cả về hình ảnh trên sân khấu lẫn giọng hát bay bổng.

Sau khoảnh khắc “nhường” quyền đánh giá với các thí sinh, Lam Trường là HLV đầu tiên hào hứng dành lời khen ngợi cho các giọng ca tiềm năng: “Phải nói ngay về Thành Nghiệp, anh nghĩ nếu có, Nghiệp sẽ đoạt giải thí sinh dễ thương nhất. Nụ cười em hiền giống anh vậy. Thu Phương biến hóa cho Nghiệp kết hợp với rapper làm tôn lên chất giọng đẹp của em.

Gia Nghi có giọng hát đặc biệt. Nếu khai thác em ở những bài hát khác, em sẽ còn có nhiều điều mới mẻ. Anh thích phần dàn dựng bài hát vừa rồi, rất cảm xúc. Anh để ý kĩ đoạn cuối, môi đã chạm nhau và sau nụ hôn đó, em cười đến giờ luôn.

Về Ngọc Ánh và Dương Quốc Anh, anh Hai đưa ra nhận xét: “Anh từng dùng bài hát mà Ngọc Ánh hát cho một bé trong team anh tại Giọng hát Việt nhí”, “Noo và ê-kíp đã dàn dựng cho em màn trình diễn rất Đông phương, mang đến màu sắc rất khác cho ca khúc này”, “Câu hò đầu tiên dù ngắn thôi nhưng vẫn là sự thử thách với Quốc Anh. Anh thấy em luyện tập rất siêng năng. Chính phần hò Huế tạo sự nổi bật và bất ngờ”.

HLV Noo Phước Thịnh cũng dành lời khen ngợi cho Dương Quốc Anh: “Anh đánh giá cao em xử lý bài hát để trưng trổ mọi ưu điểm và cả sự nỗ lực của em“. Với trò cưng Ngọc Ánh, Noo hóm hỉnh đặt ra câu hỏi: “Em còn sợ bài hát này không? Em thấy sự lợi hại của nó rồi chứ?”, “Em làm cho anh rất tự nhiên và tự hào. Thần thái của em và các bạn trong team rất tuyệt vời. Em chưa bao giờ ngủ quên trong chiến thắng và cho mọi người thấy sự yêu thương từ mọi người cho em là xứng đáng“.

Khán giả tại trường quay thích thú khi Noo Phước Thịnh “chất vấn” Gia Nghi về nụ hôn bất ngờ với nam vũ công và lời khen ngợi: “Anh rất xúc động với sự nỗ lực của em. Anh cảm ơn em về với đội của anh“.

HLV Tóc Tiên dành lời nhắn gửi chung cho cả 5 thí sinh: “Vòng này các HLV gắn lên đôi cánh, còn bay được hay không là do các bạn. Có thể là tín hiệu đáng mừng khi các bạn đều đang bay rất tốt. Độ cao mỗi bạn khác nhau nhưng các bạn đúng hướng, phát huy đúng sức mạnh của mình“.

HLV Thu Phương cũng hài lòng vì sự tiến bộ của các thí sinh trong vòng Liveshow 1: “Nhóm 5 em cho chị thấy sự bứt phá trong từng tiết mục. Sự làm mới của các em có thể thành công hoặc gây tranh cãi nhưng miễn sao các em đã làm hết mình“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất