Giải Trí

Nhìn poster mới của Lâm Khánh Chi mới biết photoshop có sức mạnh 'vi diệu' đến chừng nào

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Bên cạnh khả năng sai chính tả “thần sầu”, fan lại khám phá thêm một “siêu năng lực” của Lâm Khánh Chi.

Thời buổi công nghệ thông tin, mạng xã hội không chỉ là nơi kết nối mà còn giúp công chúng cập nhật hình ảnh đời thường hay thậm chí hiểu rõ hơn cuộc sống riêng tư, tính cách, con người thật của những ngôi sao V-biz.

Với “công chúa” Lâm Khánh Chi, những chia sẻ trên trang cá nhân không chỉ khiến người đẹp vướng phải không ít ồn ào với đồng nghiệp trong làng giải trí, để lộ kĩ năng sử dụng tiếng Việt thiếu thành thạo mà còn giúp fan phát hiện “siêu năng lực”… sống ảo vi diệu.

Mới đây, chia sẻ bức hình quảng bá cho sản phẩm mới, giọng ca Sầu thiên thu khiến khán giả không khỏi “ngã ngửa” cũng như zoom kĩ tấm ảnh nhiều lần vì nhan sắc quá khác biệt. Mỹ nhân trong hình gương mặt V-line, ngũ quan hài hoà, đôi mắt, sống mũi thậm chí khiến người xem liên tưởng đến người đẹp C-biz như Phạm Băng Băng nhưng tuyệt nhiên… chẳng hề liên quan đến gương mặt Lâm Khánh Chi hiện tại.

Chiêm ngưỡng hình ảnh, fan chỉ có thể “trợn tròn mắt” và cảm thán công nghệ photoshop đúng là chưa bao giờ khiến người khác phải thất vọng.

Bạn không nhìn lầm đâu! Đây chính là hình ảnh mới nhất của “công chúa” Lâm Khánh Chi!

Nếu Chi Pu tự xưng Miss Showbiz, Nam Em tự phong Miss Thất Tình thì ngôi vị Miss Sống Ảo chắc hẳn thuộc về Lâm Khánh Chi. Bởi đây không phải lần đầu tiên “công chúa” có màn “biến hình” xuất sắc trên mạng xã hội. Trước đó, cả ảnh selfie lẫn ảnh studio, người đẹp chuyển giới đều khiến cư dân mạng giật mình vì nhan sắc trẻ trung, làn da nuột nà khác hẳn gương mặt ngoài đời.

Lâm Khánh Chi trong hình thật xinh đẹp, chỉ có điều đây hoàn toàn không phải nhan sắc của “công chúa” ngoài đời.

Khả năng “sống ảo” của Lâm Khánh Chi đạt tới đẳng cấp “thượng thừa”.

Dù là ảnh selfie hay ảnh studio đều vô cùng lung linh!

Một vài phép so sánh để nhận ra sự “vi diệu” của công nghệ photoshop cũng như siêu năng lực “sống ảo” của “công chúa”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất