Giải Trí

Cùng nhìn lại những sự kiện xảy ra của giới giải trí Hoa ngữ trong năm 2019

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Năm Kỷ Hợi sẽ nhanh chóng "hạ màn" trong vài ngày nữa, thế nên hãy cùng nhau điểm lại vài "tiết mục" đáng được chú ý trong năm nay thôi.

Trước khi xem pháo hoa Tết Canh Tý 2020, chúng ta hãy cùng nhau “nghía” lại vài cột mốc đáng nhớ (hoặc đáng quên) trong năm Kỷ Hợi nào.

Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong là cặp đôi mở đầu năm mới 2019 (01/01/2019). Đầu tiên Phùng Thiệu Phong đăng bài viết để tuyên bố tin vui: “Tri phủ tri phủ, phải nên là một nhà ba người“. Sau đó Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ bài viết với nội dung: “Chờ đợi chờ đợi, chúc mừng năm 2019“. Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chính thức công bố kết hôn vào ngày sinh nhật của nhà gái (16/10 lúc 10:07).

Vào ngày 18/1, một đoạn tin tức với nội dung Ngô Tú Ba ngoại tình với nữ chính Trần Dục Lâm bị bắt gặp đã làm “nổ tung” Weibo.

Người biết sự tình đã tiết lộ Vương Nguyên đã được Trường Cao đẳng âm nhạc Berklee nhận vào học vào ngày 31/1: “Chúc mừng học bá Vương Nguyên, chúc mừng cậu lấy được giấy tuyển sinh của trường“. Vương Nguyên sau đó cũng trả lời về việc được trường âm nhạc này tuyển chọn. Được biết, vào tháng 12/2018, có cư dân mạng từng thấy Vương Nguyên tham gia tuyển sinh của Trường Cao đẳng âm nhạc Berklee.

Chuyện quyên góp từ thiện của Dương Mịch vào năm 2018 đã gây xôn xao cộng đồng mạng một thời gian khá dài. Vì lý do tiền quyên góp không đến đúng chỗ, đúng hạn và người trung gian tên Lý Manh đã khởi tố Dương Mịch, yêu cầu cô phải xin lỗi và bồi thường. Vào ngày 20/03/2019, Tòa án đã thụ lý vụ án này và Dương Mịch thắng kiện.

Vào ngày 16/4, truyền thông Hong Kong đã tung ra tin tức gây chấn động khán giả rằng Hứa Chí An cùng với bạn gái của Mã Quốc Minh - Huỳnh Tâm Dĩnh hôn nhau trên taxi. Sự việc này sau khi đăng tải trên nhiều mặt báo thì Hứa Chí An mở cuộc họp báo thừa nhận việc ngoại tình, đồng thời gửi lời xin lỗi.

Hứa Chí An nói: “Vì sai lầm này mà tôi biết bản thân mình là kẻ xấu. Sau khi thấy đoạn tin tức tôi cảm thấy rất mất mặt. Hôm đó tôi thật sự đã uống rất nhiều rượu, nhưng uống nhiều rượu cũng không phải là lý do của việc làm sai. Tôi rất hối hận“. Còn cô nàng Huỳnh Tâm Dĩnh không bao lâu sau đã nhanh chóng “lánh nạn” ở Mỹ và hiện đã về Hong Kong vào ngày 14/12/2019.

Là một thần tượng có năng lượng tích cực và luôn có suy nghĩ tiến về phìa trước, là một minh tinh thu hút nhiều người yêu thích với hình ảnh “đứa bé ngoan”, Vương Nguyên đã làm nhiều người “vỡ mộng” vì hút thuốc trong phòng kín vào ngày 21/05.

Nghệ sĩ piano nổi tiếng Lang Lãng đã kết hôn với Gina Alice vào ngày 02/06/2019 và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Đặc biệt cô nàng Gina Alice là người Đức lai Hàn Quốc và cũng là một nghệ sĩ piano đã nhận được không ít lời tán thưởng của dân mạng. Gina Alice là sư huynh sư muội đồng môn, hai người họ hơn kém nhau 12 tuổi.

Lâm Chí Linh tuyên bố đã kết hôn với thành viên EXILE - Akira vào ngày 06/06/2019. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bất ngờ và có người còn “sụp đổ” vì thần tượng, nữ thần của họ đã lên xe hoa.

Cùng ngày 27/06, sau tin tức ly hôn chấn động của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo thì cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ Lý Thần - Phạm Băng Băng cũng thông báo đường ai nấy đi sau 4 năm. Phạm Băng Băng - Lý Thần đã đăng thông tin chia tay với nội dung: “Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta, từ người yêu lui đến vị trí bạn bè“.

Vào ngày 11/07, Lý Vinh Hạo - người mới đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình Sing China đã đăng tải hình nhẫn kim cương với nội dung: “Hôm nay là ngày sinh nhật 34 tuổi, và cũng là ngày kỷ niệm cầu hôn của tôi. Cám ơn em đã đồng ý”. Lý Vinh Hạo đã thành công trong việc cầu hôn Dương Thừa Lâm và nhận được nhiều lời chúc phúc.

Vào ngày sinh nhật của Lý Vinh Hạo, Dương Thừa Lâm đầu tiên là gửi lời chúc mừng sinh nhật trên mạng xã hội và đăng hình thân mật của cả hai. Sau đoạn đường tình yêu dài 4 năm thì cuối cùng Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm đã tạo được quả ngọt.

Vào ngày 28/07, Mã Y Lợi và Văn Chương tuyên bố ly hôn trên Weibo, kết thúc cuộc hôn nhân dài 11 năm.

Tin Hướng Tả Quách Bích Đình tổ chức hôn lễ đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội vào ngày 11/09. Được biết, hôn lễ này do chính mẹ của Hướng Tả - Trần Lam một tay chuẩn bị cho nên việc bảo mật cực kỳ tốt. Và không có truyền thông nào chụp được hình ảnh hiện trường hôn lễ của hai người họ. Tuy nhiên người quản lý Tiêu Kính Đằng đã xác nhận tin kết hôn này với truyền thông, thậm chí còn đăng hình menu tiệc cưới của đôi tân nhân này.

Vào ngày 24/10, chồng của Hề Mộng Dao - Hà Hựu Quân đã đăng tải bài viết với nội dung thông báo vợ đã hạ sinh con trai. Hà Hựu Quân nói bà xã mang thai vất vả nên rất đau lòng. Đồng thời còn công bố tên của con trai là Hà Quảng Sân, và nói cuối cùng bé trai đời thứ 5 đã ra đời. Hà Hựu Quân hi vọng con trai sẽ trở thành nhân vật truyền kỳ và có ích cho xã hội.

Sáng sớm ngày 27/11, nam diễn viên Cao Dĩ Tường trong quá trình quay chương trình thực tế Đuổi theo tôi đi tập 9 thì đột nhiên ngất xỉu. Nhân viên cứu hộ tại hiện trường sau đó đã giúp anh là CPR nhưng không thành công. Cao Dĩ Tường được đưa đến bệnh viện, sau hơn nhiều giờ cứu chữa, bác sĩ tuyên bố tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất