Giải Trí

Nhìn lại những 'chàng hoàng tử' này mới thấy thời gian cướp đi 'thanh xuân' của chúng ta như thế nào?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Không chỉ có Daniel hay Tom, thời gian đã cướp đi 'nhan sắc' của một số chàng hoàng tử ngày ấy nhiều cô nàng phát cuồng.

Harry Potter không chỉ là thanh xuân mà còn là tuổi thơ của rất nhiều người, đặc biệt là những ai hâm mộ Daniel Radcliffe và Tom Felton. Tuy trong phim cả hai phải đối đầu với nhau nhưng ở ngoài họ là những người bạn thân thiết của nhau. Vừa qua hình ảnh cả hai chụp chung với nhau khi Daniel tham gia một vở kịch và Tom đã đến cổ vũ gây nhiều chấn động. Bức hình đáng chú ý nhờ nhan sắc “xuống cấp” trầm trọng của 2 chàng trai mà ngày ấy fan girl điên cuồng theo đuổi. Thời gian trôi qua nay chỉ còn Harry và Maffoy mà chúng ta “cùng xua đuổi”.

Thời kì nhan sắc đỉnh cao của Tom và Daniel

Sau một thời gian nhan sắc trở nên 'xuống cấp'

Không chỉ có Tom và Daniel bị thời gian tàn nhẫn cướp đi nhan sắc thì trước đó ai cũng biết đến Justin Bieber. Sau lần chia tay với bạn gái cũ Selena Gomez, nhan sắc của Justin “xuống cấp” trầm trọng. Thậm chí, đến những ai là fan còn không thể nhận ra chàng trai hát Baby ngày nào. Justin với mái tóc xù như ổ quạ cùng trước quần tụt và gương mặt thì tiều tụy với bộ râu lổm chổm dần đánh mất hình tượng của một chàng hoàng tử thay vào đó là hình ảnh chàng “bad boy”. Nếu như Tom và Daniel còn gọn gàng trong cách ăn mặc thì Justin bỏ hẳn điều đó, anh gần như không chú trọng lắm về vấn đề mình quá luộm thuộn khi ra đường và cho đó là một phong cách. Cho đến tận bây giờ, khi sắp cưới Haley thì Justin vẫn không thể lấy lại nhan sắc ngày nào mình từng sở hữu khiến bao cô nàng “chết mê chết mệt.”

Xuống sắc với gu ăn mặc kì lạ

Justin thời đỉnh cao

Bạn còn nhớ series Twilight một thời làm điên đảo những cô gái mộng mơ bởi tình yêu đẹp đẽ của Bella và Edward. Thế nhưng ngoài nam chính thì fan girl không thể bỏ qua anh chàng vai phụ Taylor Lautner có sức hút khó cưỡng. Taylor không chỉ nổi tiếng qua series Twilight mà chàng còn được biết đến là tình cũ của Taylor Swift. Sau khi kết thúc chuỗi phim, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối và mong muốn sẽ gặp lại Taylor Lautner trong những bộ điện ảnh ăn khách sắp tới thế nhưng chàng lại biến mất ngoài scandal tình cảm với nữ ca sĩ cùng tên thì Taylor không còn xuất hiện quá nhiều. Cách đây vài tháng, cộng đồng mạng truyền nhau bức hình Taylor Lautner ở biển với trạng thái nhan sắc trở nên “phình to”. Hỡi ôi, chàng người sói Jacob ngày nào của bao thiếu nữ!

Nhan sắc cướp đi trái tim bao thiếu nữ

Hỡi ôi chàng người sôi ngày nào?

Tiếp nối câu chuyện nhan sắc “hoàng tử” bị thời gian vùi lấp chính là Leo Dicaprio. Ắt hẳn ai cũng từng một lần xem Titanic và mê mẩn chàng Jack với vẻ đẹp huyền bí. Thêm vài năm nữa, Leo vẫn giữ phong độ trở thành quý ông lịch lãm từ những bộ phim ra các lễ trao giải. Không những cố gắng giữ gìn nhan sắc mà anh còn cố gắng vươn đến giải thưởng Oscar sau 5 lần thất bại vào năm 2016. Thế nhưng, chính vì đạt được mong ước mà Leo đã nơi lỏng bản thân để vừa qua cộng đồng lan truyền những bức hình của anh cùng thân hình quá khổ. Bỗng dưng từ một quý ông lịch lãm, thân hình chuẩn mẫu của những cô nàng thì Leo lại trở nên “phát phì.”

Nhan sắc Leo DeCaprio thời Titanic

Hình ảnh mới nhất của Leo

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất