Giải Trí

Nhìn lại năm Đinh Dậu thành công xen lẫn sóng gió của loạt con giáp tuổi Gà trong showbiz Việt

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Cùng điểm lại những hoạt động nổi bật của các con giáp tuổi Gà trong V-biz trước khi năm Đinh Dậu qua đi.

Chi Pu

Trong năm Đinh Dậu vừa qua, Chi Pu có thể coi là ngôi sao sinh năm 1993 có hoạt động nổi bật nhất, phủ sóng hầu hết mọi lĩnh vực như thời trang, điện ảnh, ca hát.

Tháng 3/2017, Chi Pu gây chú ý khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Đặc biệt, video giới thiệu BST mới hợp tác cùng Á hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah càng khiến người đẹp tuổi Dậu thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Tiếp tục khẳng định dấu ấn trong làng mốt, tháng 10/2017, Chi Pu gây chú ý khi trở thành KOL chính thức của H&M Việt Nam, là người đẹp duy nhất trong showbiz được mời đến tham dự sự kiện khai trương ở Thụy Điển. Tại đây, Chi Pu có màn đọ sắc “một chín một mười” bên mỹ nhân xứ Hàn Tiffany và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Ngoài lĩnh vực thời trang, Chi Pu cũng lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ bảy với hai tác phẩm trong năm Đinh Dậu gồm She was pretty bản Việt (vai Hạ Linh) và Lala - Hãy để em yêu anh (vai Hà Mi).

Nỗ lực hết mình trong việc khẳng định tài năng, chứng minh bản thân là nghệ sĩ đa năng tại V-biz, tuy nhiên, năng lực diễn xuất của người đẹp sinh năm 1993 vẫn là dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ khi chưa thực sự “tỏa sáng” trên màn ảnh rộng, còn dự án màn ảnh nhỏ thì liên tục dời lịch chiếu.

Trong Lala - Hãy để em yêu anh, vai diễn Hà Mi của Chi Pu vẫn chưa thực sự làm thỏa mãn người hâm mộ. Dù không thể phủ nhận ngoại hình long lanh, biểu cảm gương mặt được cải thiện khá nhiều kể từ 5S Online nhưng giọng nói rề rà, đôi lúc nghe không rõ vẫn là điểm trừ của Chi Pu khi đến với màn ảnh rộng.

Về phần She was pretty bản Việt, dự án truyền hình này vẫn chưa được công chiếu trong năm 2017, khiến khả năng diễn xuất của Chi Pu vẫn là dấu hỏi lớn đối với khán giả màn ảnh rộng và nhỏ.

Đánh chiếm mảng điện ảnh, thời trang khá rầm rộ, nhưng nổi bật nhất vẫn phải kể đến những hoạt động của Chi Pu khi quyết định “dấn thân” vào làng nhạc Việt.

MV debut Từ hôm nay gây tranh cãi khủng trên mạng xã hội ngay từ khi mới phát hành. Ngay sau đó, Chi Pu tiếp tục tung ra MV thứ hai với nhiều phiên bản gồm cả tiếng Việt, tiếng Hàn.

Dù được đầu tư tủ đồ trăm triệu, hình ảnh đẹp lung linh nhưng chất giọng của Chi Pu vẫn là điều khiến khán giả băn khoăn, không cảm thấy thuyết phục. Chưa kể, những phát ngôn gây sốc như “Mỗi tháng sẽ phát hành một MV” hay “Ở Việt Nam cứ cầm mic thì được gọi là ca sĩ, không có danh xưng khác” cũng khiến Chi Pu “điêu đứng”…

Mãi đến khi MV Talk to me (Có nên dừng lại) ra mắt, đa số khán giả mới dần công nhận tiềm năng của Chi Pu. Giai điệu bắt tai, ca từ có ý nghĩa, cộng thêm phần rap cực “ngầu” giúp sản phẩm này được nhiều người đón nhận.

Dù khả năng hát live vẫn chưa thực sự thuyết phục, nhưng nếu tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm phòng thu chất lượng, có lẽ cái nhìn của công chúng về Chi Pu trên con đường ca hát sẽ còn thay đổi theo hướng tích cực.

Điểm lại một năm qua, Chi Pu thực sự để lại nhiều dấu ấn rõ rệt. Dù một vài hoạt động của cô vẫn tạo ra những ý kiến tranh cãi trái chiều, thậm chí gạch đá. Tuy nhiên, không thể phủ nhận hiệu ứng truyền thông từ tất cả hoạt động đó vẫn giúp Chi Pu duy trì sức nóng tên tuổi trong suốt một năm Đinh Dậu 2017.

Rocker Nguyễn

Ra mắt với vai trò ca sĩ nhưng trong năm 2017, Rocker Nguyễn lại có nhiều hoạt động nổi bật khi lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Không chỉ thử sức cùng màn ảnh rộng qua dự án Sắc đẹp ngàn cân bản Việt, Rocker cũng gây chú ý với tác phẩm web drama remake Glee.

2017 đánh dấu nhiều hoạt động của Rocker trong lĩnh vực điện ảnh.

Là diễn viên tay ngang nhưng khi chạm ngõ màn ảnh rộng, Rocker để lại ấn tượng vừa đủ với lối diễn xuất tròn trịa, khơi gợi được cảm xúc người xem. Trong Sắc đẹp ngàn cân, Rocker hóa thân thành “nam thần” Duy Khang điển trai, cuốn hút với nụ cười “phóng điện”, thần thái lạnh lùng trái ngược với nội tâm cực kỳ ấm áp.

Rocker diễn khá tròn vai khi thể hiện nhân vật Duy Khang trong Sắc đẹp ngàn cân.

Khác hoàn toàn hình tượng doanh nhân thành đạt trong Sắc đẹp ngàn cân, đến với Glee, Rocker vào vai Đăng Phương - nam sinh trung học ngu ngơ, thật thà, thiếu kinh nghiệm sống, dễ bị ảnh hưởng và giật dây. Dù vẫn có những tranh luận trái chiều xung quanh lối diễn xuất của Rocker tại Glee, tuy nhiên, không thể phủ nhận, việc góp mặt trong dự án phim âm nhạc giúp chàng trai 25 tuổi phần nào khẳng định mình trên con đường diễn viên.

Đam mê diễn xuất nhưng không bỏ quên âm nhạc, cuối năm 2017, Rocker Nguyễn ra mắt CD đầu tay tên gọi From me to you. Sản phẩm được ê-kíp Rocker gọi là đĩa nhạc DEBUT E.P bởi bao gồm 4 bài hát cũ được yêu thích suốt năm 2017 cùng 2 ca khúc mới. Dù chưa tạo hiệu ứng truyền thông vang dội nhưng CD vẫn được đông đảo fan Rocker đón nhận như một sản phẩm tri ân người hâm mộ.

Rocker trong buổi ra mắt CD mới.

Chia sẻ về việc hoạt động trong lĩnh vực ca hát song song với điện ảnh, anh khẳng định: “Âm nhạc hay điện ảnh luôn đi song song với nhau. Ví dụ như trong điện ảnh thì chúng ta có cả phần nghe và phần nhìn. Khi dấn thân vào con đường nghệ thuật, tôi muốn bản thân mình phải thực hiện được cả hai. 

Hiện tại những dự án điện ảnh đến với tôi đều có những khía cạnh về âm nhạc. Qua đó, tôi có thêm những kinh nghiệm để làm tốt những hoạt động của mình. Với một nghệ sĩ còn mới và còn nhiều cơ hội để trải nghiệm những dự án khác nhau thì khi cơ hội nào tới trước, tôi sẽ nắm giữ nó trước”.

Nhìn lại năm Đinh Dậu, tuy chưa thực sự “bùng nổ” nhưng không thể phủ nhận, Rocker đã có thời gian hoạt động chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ khi thử sức với nhiều lĩnh vực, để lại dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ và chứng minh bản thân là tài năng triển vọng tại làng giải trí.

Hạ Vi

Chính thức ra mắt trong vai trò diễn viên qua tác phẩm Tấm Cám - Chuyện chưa kể vào năm 2016. Dù chưa thực sự chinh phục khán giả nhưng người đẹp gốc Hải Phòng vẫn là nhân tố thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều kỳ vọng từ công chúng.

Tuy nhiên, một năm kể từ dự án Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Hạ Vi gần như “mất hút” trong làng giải trí. Trừ sự xuất hiện trong MV ca nhạc hợp tác cùng Huỳnh Anh, mỹ nhân tuổi Gà hầu như không hề có dấu ấn nổi trội nào khác trong năm 2017.

Gây chú ý trong năm 2016 nhờ Tấm Cám nhưng đến 2017, Hạ Vi lại khá nhạt nhoà trong làng nghệ thuật.

Không giống như Chi Pu hay Rocker, năm Đinh Dậu của Hạ Vi đối với công chúng có lẽ gắn nhiều với đời tư cá nhân hơn là hoạt động nghệ thuật. Không phải đóng phim, ca hát hay làm mẫu, chuyện hẹn hò từ hạnh phúc, trục trặc tình cảm cho đến chia tay doanh nhân Cường Đô La mới là điều khiến khán giả nhớ tới khi nhắc đến cái tên Hạ Vi.

Nhạt nhoà trong các hoạt động nghệ thuật nhưng Hạ Vi vẫn được công chúng quan tâm về chuyện tình cảm với Cường Đô La.

So với những người bạn cùng tuổi, không thể phủ nhận Hạ Vi thiếu hụt khá nhiều hoạt động nổi bật trong 2017. Khép lại một năm nhạt nhòa tại làng giải trí, ấn tượng từ khán giả về tài năng nghệ thuật của Hạ Vi có lẽ cũng đang dần phai mờ theo nếu người đẹp tuổi Gà không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất