Giải Trí

Bảo Hân 2 lần 'comeback' nhờ giọng hát chuẩn Diva, sẵn sàng bứt phá đêm Chung kết - The Voice Kids 2019

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ của Bảo Hân trước khi bước vào đêm Chung kết - The Voice Kids 2019. Mỗi vòng thi không chỉ giúp trò cưng Hương Giang - Dương Cầm trưởng thành hơn mà còn khẳng định bản lĩnh, sẵn sàng quyết chiến trong từng thử thách.

Xuất hiện khá ấn tượng tại vòng Giấu mặtThe Voice Kids 2019, “cô bé bún riêu” Bảo Hân ghi điểm trong mắt khán giả nhờ vào chất giọng nội lực, cao vút khi thể hiện ca khúc đình đám - Stone Cold. Khởi đầu cho chặng đua âm nhạc, tuy còn khá nhiều bỡ ngỡ nhưng Bảo Hân vẫn có cách lôi cuốn người xem bằng chính sự trẻ trung, hiện đại, luôn sẵn sàng bùng nổ với tiết mục của mình.

Là một trong những nhân tố tiềm ẩn của chương trình, cô bé gốc Đà Lạt không chỉ “quét sạch” 3 nút chọn mà còn được đông đảo khán giả yêu mến và xem như một “Tiểu Diva”.

Khi trở thành chiến binh của đội Hoàng gia, Bảo Hân như “cá gặp nước” vì tìm thấy một nơi xuất hiện quá nhiều điểm tương đồng và có thể rèn giũa, giúp bản thân tiến xa hơn trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân. Nếu Dương Cầm đến với The Voice Kids 2019 vừa để tìm kiếm, đào tạo tài năng vừa chơi với âm nhạc thì Bảo Hân chính là “Nàng thơ nhí”.

Tiết mục của Bảo Hân ở vòng Giấu mặt.

Trải qua khoảng thời gian tôi luyện, có sự giúp sức từ Hương Giang - Dương Cầm, dường như Bảo Hân đã hoàn toàn chinh phục khán giả khi phát huy thế mạnh của mình là chất giọng nội lực, giàu tình cảm. Thể hiện ca khúc Speechless, cô bé bất ngờ “đánh bại” cả 2 đồng đội được đánh giá khá cao trong Team Hoàng gia. Chính nhờ vào phong độ và sự quyết liệt cũng như tràn ngập cảm xúc từ nội tâm đến giọng hát đã giúp Bảo Hân đứng vững, thậm chí vượt qua Linh Đan - đối thủ “ngang tài ngang sức” tại vòng Đối đầu.

Có thể, Bảo Hân sẽ không có nhiều tiết mục “best view” như Linh Đan nhưng cô bé chính là sự đúc kết kỳ vọng và nét chấm phá, kết hợp của 2 HLV Hương Giang - Dương Cầm. Việc để Linh Đan ra đi và giữ Bảo Hân ở lại không phải là bước tính toán sai lầm của Hương Giang hay Dương Cầm mà trái lại, đó chính là hành động trao thêm cơ hội giúp cho 2 trò cưng có thể tiếp tục ở lại và chứng tỏ thực lực của mình trong chương trình.

Tiết mục của Bảo Hân ở vòng Đối đầu.

Xây dựng cho bản thân một tâm lý sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại, Bảo Hân một lần nữa làm “dậy sóng” sân khấu The Voice Kids 2019 khi mang giọng hát “chuẩn Diva” để thể hiện ca khúc Bão đối đầu cùng Đức Khôi và Minh Tâm trong đêm Thách đấu. Mặc dù đây là một bài hát khó nhưng cô bé vẫn có thể làm chủ chất giọng, không hề bị chênh phô, thiếu cảm xúc như người nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Niềm đam mê ca hát trỗi dậy mãnh liệt trong con người Bảo Hân, cô bé thực hiện thử thách một cách quyết liệt. Phép màu đã xuất hiện khi Hương Giang - Dương Cầm quyết định dùng quyền cứu duy nhất để giúp Bảo Hân tiếp tục chặng hành trình chinh phục ước mơ.

Tiết mục của Bảo Hân ở vòng Thách đấu.

Tại vòng Minishow, trò cưng của Team Hoàng gia mang giọng ca nội lực, thổi hồn vào ca khúc Tell Me Why bằng giai điệu da diết và sâu lắng. Bảo Hân đã có những bước chuyển mình đầy ngoạn mục sau lần kém may mắn tưởng chừng không thể bước tiếp được. Càng về sau, cô bé càng khẳng định tài năng, bản lĩnh và đem đến niềm hy vọng mãnh liệt không chỉ cho HLV mà còn ở khán giả.

Tiết mục của Bảo Hân ở vòng Minishow.

Chưa bao giờ Bảo Hân cho phép bản thân nghỉ ngơi hoặc lơ là với việc luyện tập, cô bé luôn vận dụng hết khả năng của mình để đem lại khoảnh khắc trọn vẹn nhất mỗi khi bước lên sân khấu. Và điều đó thể hiện rất rõ trong đêm Loại trực tiếp. Khác với những vòng đi trước, Bảo Hân mang đến khán giả ca khúc Adagio - một bài hát được xem là “kiệt tác thế giới”.

Trò cưng Hương Giang dùng chính cảm xúc của mình để “thôi miên” thính giác khán giả. Không còn gai góc, cô bé trở nên nhẹ nhàng, tinh khôi hơn so với những ca khúc phải “trưng trổ” tài năng.

Tiết mục của Bảo Hân ở vòng Loại trực tiếp.

Thử thách ở vòng Bán kết như là thước đo cho sự trưởng thành của Bảo Hân sau khi trải qua một chặng đường đua khá dài và tìm đường để đến ngôi vị quán quân. Bảo Hân không còn loay hoay để định hình phong cách hay tìm cho mình lối đi riêng. Sự giúp sức, “soi đường chỉ hướng” của Hương Giang - Dương Cầm đã giúp cô bé ngày một bản lĩnh và đa sắc màu hơn với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Để nắm chắc chiếc vé vào đêm Chung kết, Bảo Hân không ngần ngại thể hiện ca khúc “siêu kinh điển”, tồn tại hơn 4 thập kỉ - Bohemian Rhapsody. Nhưng với tiết tấu lỏng lẻo, như “kiểu rượt đuổi” đã không tạo ra cơ hội giúp Bảo Hân đi tiếp vào đêm thi cuối. Chia tay Bảo Hân, Hương Giang nhắn nhủ với học trò: “Hãy tiếp tục theo đuổi đam mê. Hành trình mới nói lên được tất cả”.

Tiết mục của Bảo Hân ở vòng Bán kết.

Kết thúc là mở ra một khởi đầu mới và thật sự may mắn đã tiếp tục lặp lại cho Team Hoàng gia khi Bảo Hân chính thức trở lại đường đua nhờ vào Chiếc vé may mắn. Với Bảo Hân, được loạt vào Top 5 The Voice Kids 2019 chính là thành quả sau tháng ngày nỗ lực, luôn lắng nghe và chấp nhận thay đổi để hoàn thiện bản thân.

Để theo dõi màn trình diễn của Bảo Hân trong đêm Chung kết, đừng quên đón xem tập 15 The Voice Kids 2019, được phát sóng lúc 21h15 ngày 26/10 trên VTV3 và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích để trở thành quán quân tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất