Giải Trí

Nhìn lại dàn diễn viên Vườn Sao Băng sau hơn 10 năm: Người tiếp tục diễn xuất, người vướng vào scandal

Jessie Mai
Chia sẻ

Sau hơn mười năm kể từ khi Vườn Sao Băng ra mắt, dàn cast của bộ phim đều đã thay đổi: người thì đi theo sự nghiệp ca nhạc, người tiếp tục diễn xuất.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám nhiều năm trước, Vườn sao băng (Boys Over Flowers), đã ra mắt vào năm 2008 và trở thành cơn sốt điện ảnh quốc tế, giúp làn sóng Hàn Quốc lan rộng ra nhiều nước khác.

Một số các diễn viên từng tham gia đóng phim như Lee Min Ho vẫn tiếp tục đi trên con đường diễn xuất, đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Một số diễn viên khác đã kết hôn, hoặc chuyển hướng sự nghiệp sang âm nhạc.

Dù họ đang làm gì và ở đâu, fans hâm mộ đều hy vọng họ có cuộc sống hạnh phúc và thành công.

1. Lee Min Ho (Goo Joon Pyo)

Bên cạnh việc trở thành một trong những ngôi sao Hàn được yêu thích nhất, Lee Min Ho còn trở thành một diễn viên dày dạn kinh nghiệm qua nhiều năm đóng phim, kể từ vai diễn đột phá Goo Joon Pyo của anh.

Lee Min Ho còn tham gia vào các bộ K-Dramas nổi tiếng như Thợ săn thành phố, Nàng ngốc và quân sư, Thần y (Faith), Những người thừa kế và Huyền thoại biển xanh. Vai diễn điện ảnh đầu tiên anh đảm nhiệm là trong bộ phim Nỗi buồn Gangnam năm 2015, sau đó là bộ phim do Trung Quốc sản xuất - Bounty Hunters.

Năm 2011, Lee Min Ho hẹn hò với bạn diễn trong phim Thợ săn thành phố của mình, Park Min Young, nhưng mối quan hệ của họ kết thúc chỉ sau một năm. Từ 2015 -2017, mối quan hệ công khai giữa anh và Suzy trở thành chủ đề nóng.

Sau khi họ chia tay, Lee Min Ho đã comeback trong một series K-Drama mới, The King của biên kịch Kim Eun Sook

2. Gu Hye Sun (Geum Jan Di)

Với vai diễn thành công trong Vườn sao băng, Gu Hye Sun bắt đầu mở rộng sự nghiệp diễn xuất của mình, trở thành ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất và biên kịch. Cô viết và đạo diễn các bộ phim như Magic, Fragments of Sweet Memories, và Daughter. Công ty Gy Hye Sun Film của cô được thành lập vào năm 2011, với bộ phim The Peach Tree là dự án đầu tay.

Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong các bộ phim truyền hình như Take Care of Us, Captain, Angel Eyes and Blood.

Gu Hye Sun đã kết hôn với bạn diễn của mình, Ahn Jae Hyun năm 2016, sau khi anh vô tình thú nhận toàn bộ tình cảm của mình dành cho cô trên trường quay. Gu Hye Sun đã đáp lại bằng cách hôn Ahn Jae Hyun, và nụ hôn của họ trên phim không phải lần đầu tiên.

Không may, cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi họ bắt đầu gặp phải những mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân của mình, dẫn tới ly hôn.

3. Kim Hyun Joong (Yoon Ji Hoon)

Là cựu thành viên nhóm SS501 và “crush quốc dân” của nhiều fans hâm hộ Vườn sao băng, Kim Hyun Joong dễ dang đạt được sự nghiệp thành công sau vai diễn Yoon Ji Hoon của mình.

Anh bắt đầu đi theo con đường âm nhạc, với nhiều bản hit đĩa đơn và albums ở Hàn, Nhật, xuất hiện trong các bộ phim như Playful Kiss, Inspiring Generation, và Barefoot Friends. Mặc dù đây không phải các show nổi tiếng ở Hàn, nhưng lại được fans quốc tế biết đến, cái tên Kim Hyun Joong cũng rất nổi tiếng tại Nhật Bản.

Không may, Kim Hyun Joong từng vướng vào một scandal liên quan đến bạo hành bạn gái cũ. Tuy nhiên một vài cáo buộc đã bị phủ nhận vào năm 2016, Kim Hyun Joong tham gia bộ phim That Moment When Time Stops trong vai nhân vật chính.

4. Kim Bum (So Yi Jung)

Kim Bum lần đầu tiên debut trong sự nghiệp diễn xuất với bộ phim High Kick!, và tiếp tục đạt được nhiều thành công kể từ Vườn sao băng, sau đó là Dream, The Woman Who Still Wants To Marry, That Winter, The Wind Blows, và Goddess of Fire. Anh cũng phát hành ca khúc solo đầu tiên năm 2012 và đạt được phản hồi tích cực tại Nhật Bản.

Năm 2013, Kim Bum công khai mối quan hệ của mình với Moon Geun Young, nhưng họ đã chia tay vào 2014.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng xuất hiện trong bộ phim Trung Quốc - Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy. Năm 2015, anh comeback với một vai diễn trong Hidden Identity, và đầu năm nay là bộ phim Thám tử K: Ma cà rồng báo thù.

Năm 2018, Kim Bum từng xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên Oh Yeon Seo, nhưng sau vài tháng họ đã chia tay.

5. Kim Joon (Song Woo Bin)

Kim Joon từng debut âm nhạc năm 2007, nhóm nhạc T-Max của anh đã hát ca khúc chủ đề cho phim Vườn sao băng. Sau khi T-Max tan rã vào năm 2011, Kim Joon tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, đáng nhớ nhất là Dấu vết đoạt mệnh, Tình yêu còn mãi Thành phố mặt trời. Anh phải thực hiện nghĩa vụ quân đội từ năm 2011 đến 2013. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của Kim Joon vẫn tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành công

Năm 2018, nhiều tin đồn cho rằng anh đã bí mật kết hôn từ 2015 với bạn gái của mình, người mà anh đã hẹn hò kể từ khi debut.

6. Kim Hyun Joo (Goo Joon Hee)

Kim Hyun Joo đã chuyển tới Canada sau khi hoàn tất bộ phim đình đám Vườn sao Băng, và tham gia một dự án phim tài liệu có tên ECO Canada. Cô cũng phát hành một vài ấn phẩm photobook trong cùng năm, tập trung vào các công việc tình nguyện, trở thành đại sứ thiện chí và đóng góp nhiều hoạt động từ thiện tại Bangladesh, Philippines vào năm 2010.

Cô tiếp tục có một sự nghiệp diễn xuất thành công với các vai diễn trong Giày thủy tinh, Miss Kim’s Million Dollar Quest, The Land, Twinkle Twinkle, What’s With This Family, I Have a Lover  Fantastic. Cô cũng từng xuất hiện trong phim The Miracle We Met, bên cạnh sự xuất hiện của Kai (EXO) năm 2019.

7. Kim So Eun (Chu Ga Eul)

Đóng vai Chu Ga Eul, bạn thân của Jan Di, Kim So Eun cũng có nhiều cơ hội trong sự nghiệp phim ảnh hơn kể từ vai diễn ấn tượng này. Cô tiếp tục xuất hiện trong các phim truyền hình đình đám như He Who Can’t Marry, A Thousand Kisses, The Horse Doctor, web series After School: Lucky or Not, Liar Game.

Đáng nhớ hơn cả là series truyền hình thực tế We Got Married của cô với Song Jae Rim. Gần đây, cô là nữ diễn viên chính trong That Man Oh Soo năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất