Giải Trí

Nhìn Duy Khánh trong hình dáng này, các anh con trai có động lòng?

Tuấn Đinh
Chia sẻ

Hình tượng nhân vật nữ không còn xa lạ với diễn viên Duy Khánh. Thế nhưng trong hình tượng này, liệu các anh có thật sự bị đốn tim?

Từng nổi tiếng với series “Cô Giáo Khánh”, khán giả chắc chắn không còn xa lạ với hình tượng nhân vật nữ của diễn viên Duy Khánh. Gần đây nhất, góp mặt trong MV “Anh Ta Là Sao” với vai trò cameo, diễn viên Duy Khánh giả gái khiến khán giả cười bò với những câu thoại cùng hình tượng hết sức dễ thương, đáng yêu, nhí nhảnh, mặc cho sự cố “lộ hàng” của anh chàng trong bản MV bị leak trước 1 ngày. Anh chàng vừa thả thính trên instagram của mình với một hình tượng hết sức “đáng yêu” cùng lời cảnh báo: “Đừng xem đến cuối, yêu đấy :”>”

Hình tượng khá giống với nhân vật bạn gái của Erik trong MV “Anh Ta Là Sao”

Khán giả dường như rất ủng hộ Duy Khánh trong hình tượng nhân vật nữ

Duy Khánh chưa bao giờ hết lầy trong các sản phẩm của mình cũng như của bạn bè.

Và quả thật như lời cảnh báo của diễn viên Duy Khánh. Nếu xem đến bức ảnh cuối, không biết các chàng trai có thực sự còn “yêu” hay không?

Sau khi đăng tải các bức ảnh lên trang instagram, Duy Khánh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả hâm mộ cũng như bạn bè của mình. Thậm chí anh chàng còn “công khai thả thính” với người mẫu Quang Đại.

Bức ảnh của Duy Khánh dậy sóng trên mạng xã hội

Liệu hình tượng này sẽ là một sản phẩm tiếp theo của diễn viên Duy Khánh? Có thể thấy đây là bước đi đúng đắn của chàng diễn viên này, khi cái bóng của nhân vật cô giáo Khánh đã khắc sâu vào lòng khán giả. Sự thành công không chỉ đến từ series Cô Giáo Khánh, gần đây nhất còn có thể kể đến web series Bà Năm Bống, Cương Thi Biến. Khán giả còn nhận thấy sự đa tài của Duy Khánh qua Gương Mặt Thân Quen khi hóa thân thành rất nhiều nhân vật, trong đó có các nghệ sĩ nữ như: Miu Lê, Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh,.. Duy Khánh dường như khá tự tin với hình tượng nhân vật nữ khi để lại nhiều sản phẩm đáng giá cho khán giả.

Hình tượng nữ giúp Duy Khánh đến gần hơn với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Đinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất