Giải Trí

Nối tiếp phim điện ảnh, hàng loạt show giải trí hot của Trung Quốc tuyên bố ngừng ghi hình vì dịch bệnh bùng phát

Như Hồ
Chia sẻ

Nhiều show, phim truyền hình.. tạm thời ngừng quay trước khi tình hình dịch bệnh Vũ Hán được khống chế.

Mùa xuân năm 2020, mọi người chú ý nhiều nhất chính là tình hình dịch bệnh ở Vũ Hán và những nhà sản xuất điện ảnh e dè chuyện sẽ ảnh hưởng đến doanh thu phòng vé. Mặt khác vì để bảo đảm an toàn sức khỏe của người dân, hàng loạt phim tết thông báo dời lịch công chiếu sau dịp tết nguyên đán. Tổng doanh thu phòng vé dự kiến của 7 bộ phim điện ảnh này hơn 15 tỷ NDT, hơn nữa việc dời lịch cũng làm cho việc làm ăn kinh doanh của các rạp chiếu phim trở nên ảm đạm hơn. Thế nhưng, mọi chuyện chỉ dường như mới bắt đầu.

Sau khi 7 bộ phim đện ảnh tuyên bố dời lịch ra mắt, hàng loạt chương trình giải trí (show) cũng chịu ảnh hưởng như Vương bài đối vương bài, Khoái lạc đại bản doanh (những show có rating tương đối cao) chọn lựa tạm ngừng lên sóng. Đến cả chương trình với lượng nhân lực, vật lực lớn như Ca sĩ cũng tuyên bố tạm dừng đến đầu tháng hai phát sóng. Trong quá trình ghi hình, chương trình cũng hủy bỏ khán giả trường quay thay vào bằng bỏ phiếu trên mạng.

Thanh xuân có cậu 2 - một chương trình với lượng tâm huyết lớn, có sự góp mặt của 4 HLV nổi tiếng và 109 thực tập sinh dù sớm đã quảng bá, xác nhận nhưng ngày lên sóng chương trình vẫn mãi không xuất hiện. Gần đây, trên mạng có tin truyền ra Thanh xuân có cậu 2 sẽ tạm dừng ghi hình, mà chuyện này cũng sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến chương trình. Trước mắt, Thanh xuân có cậu sẽ ngừng ghi hình ngày 1 tháng 2, HLV Lisa tạm thời hoãn chuyến bay đến Trung Quốc. Trong bảng lịch trình làm việc của PD Thái Từ Khôn có ghi sẽ quay lại ghi hình vào giữa tháng 2, hy vọng có thể tiến hành lại một cách thuận lợi. Ngoài ra Dĩ đoàn chi danh 2, Chạy đi nào anh em cũng thông báo tạm thời ngừng quay.

Nếu như ghi hình show gặp ảnh hưởng thì việc khởi quay các phim truyền hình cũng không thể tránh khỏi. Trước mắt, Hữu phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, Cảm ơn bác sĩ của Dương Mịch, Đại giang đại hà của Vương Khải… đều tuyên bố tạm thời ngưng toàn bộ, đoàn phim ở những nơi khác đang đợi lệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất