Giải Trí

Nhiều người khó chịu khi hình ảnh bệnh tật của Mai Phương bị quảng cáo vô cùng trắng trợn

Mai An
Chia sẻ

Nhiều người thật sự bức xúc.

Thông tin diễn viên Mai Phương vừa phát hiện mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến nhiều người thực sự bất ngờ. Phía gia đình Mai Phương cho hay cô phát hiện ung thư phổi cách đây 3 tuần sau khi đi khám vì triệu chứng ho kéo dài, sức khỏe giảm sút.

Hồng Vân tới thăm Mai Phương ở bệnh viện.

Ngay sau đó, giới nghệ sĩ Việt đều cùng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ Mai Phương trong giai đoạn cô chiến đấu với bệnh tật.

Hình ảnh cũng như thông tin bệnh tật của Mai Phương được 1 thương hiệu bảo hiểm lấy để quảng cáo.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của Mai Phương cùng với lời quảng cáo cho một thương hiệu bảo hiểm khiến người hâm mộ cảm thấy phẫn nộ. Thương hiệu bảo hiểm này đã tự ý lấy hình ảnh của nữ diễn viên để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Không những thế, dòng chia sẻ với lời lẽ đùa cợt mặc dù chưa nhận được sự đồng ý từ phía gia đình Mai Phương.

Mai Phương là một người mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Mai Phương là ca sĩ, diễn viên, sinh năm 1985. Mai Phương tốt nghiệp khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu - điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi ra trường và bước vào con đường sự nghiệp, Mai Phương cũng tích cực làm mới hình ảnh bằng cách tham gia nhóm nhạc Cindy, hát solo rồi đóng phim.

Mai Phương vốn được yêu mến nhờ gương mặt sáng và cuộc sống riêng không scandal. Ở ngưỡng 30 tuổi, cô chấp nhận làm mẹ đơn thân mà không cho gia đình hay biết.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất