Giải Trí

Nhiều nạn nhân bị đe doạ tính mạng sau khi nam diễn viên Jo Min Ki tự tử

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dư luận hết sức phẫn nộ trước thông tin này.

Mới đây, trang Osen của Hàn Quốc đưa tin hàng loạt nạn nhân trong scandal quấy rối tình dục của Jo Min Ki bất ngờ bị đe doạ tính mạng.

Một đại diện nữ của Hội sinh viên phản đối hành vi tấn công tình dục của trường Đại học Cheongju (nơi Jo Min Ki làm việc) phát biểu tại Diễn đàn của Viện nhân quyền phụ nữ Hàn Quốc: “Sau khi tin tức Jo Min Ki tự tử được công bố, những nạn nhân của vụ việc đã trở thành mục tiêu của làn sóng chỉ trích và ghét bỏ. Họ nhận được những tin nhắn đe dọa như 'Cẩn thận khi ra ngoài buổi tối', 'Tôi sẽ giết cô'…”

Người này cho hay đã yêu cầu nhà trường mở cuộc điều tra cụ thể về hành vi đe doạ trên những không nhận được sự phản hồi. Họ chỉ nhắc lại sự cần thiết trong việc ổn định tâm lý giữa sinh viên và giáo sư cũng như giải thích rằng có lý do nội bộ.

Dư luận không khỏi phẫn nộ trước thông tin của các nạn nhân bị Jo Min Ki quấy rối tình dục. Nhiều người cho rằng cái chết của nam diễn viên Người tình ánh trăng để lại nhiều nguy hiểm và rắc rối. Bên cạnh đó, nơi làm việc của Jo Min Ki cũng bị chỉ trích nặng nề về thái độ vô trách nhiệm với các nạn nhân.

Jo Min Ki sinh năm 1965, là diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Ông được biết đến qua nhiều tác phẩm như Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Ngọn lửa tham vọng, Người tình ánh trăng…

Ngày 20/2, Jo Min Ki bị cáo buộc quấy rối tình dục một sinh viên nữ tại Đại học Cheongju. Ngay sau đó, ông tiếp tục bị tố cáo gọi sinh viên đến nhà riêng, ép sinh viên uống đồ có cồn và động chạm vào chỗ nhạy cảm trên cơ thể họ.

Sau vụ bê bối, Jo Min Ki hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cộng đồng mạng xứ Hàn. Ông bị cách chức giáo sư tại Đại học Cheongju, mất vai trong phim truyền hình và bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng. Ngày 6/3, Jo Min Ki bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc khi con số nạn nhân tố cáo ông lên tới 20 người.

Chiều 9/3, thi thể của Jo Min Ki được tìm thấy trong phòng kho tại bãi đỗ xe tầng hầm. Một người bạn thân tiết lộ trước khi chết, ông gọi cho tất cả những người thân thiết để xin lỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất