Giải Trí

Nhiều lần bị chê cũ, Vũ Cát Tường bứt phá với rap và phản ứng không ngờ từ người hâm mộ!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Cách đây vài giờ Vũ Cát Tường tung MV chính thức sản phẩm mới Leader với thể loại rap và phong cách mới Vũ Cát Tường đã gây nên một cú sốc lớn cho người hâm mộ.

Tham gia The Voice Kids 3 mùa liên tiếp, năm nay cùng ngồi ghế nóng với Vũ Cát Tường có Bảo Anh - Khắc Hưng. Trong suốt những tập phát sóng vừa qua, cặp đôi Anh Hưng liên tục khiêu khích Vũ Cát Tường bằng việc “chê” cô quá cũ để có thể huấn luyện thí sinh. Những lời nói trên ngay lập tức bị Vũ Cát Tường đáp trả bằng sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt.

Người hâm mộ nói riêng hay khán giả nghe nhạc Vũ Cát Tường nói chung đã quá quen với hình ảnh một Vũ Cát Tường ballad nhưng những ca khúc cô sáng tác đều mang lại cảm xúc dâng trào trong lòng khán giả. Sở hữu chất giọng cao và vang, Vũ Cát Tường đánh gục những ai từng nghe cô hát live trên sân khấu. Ngoài thể loại ballad, Vũ Cát Tường cũng đã thử qua thể loại nhạc dance cùng 2 ca khúc You Are MineVài Phút Trước, cả 2 sản phẩm này đều gây được tiếng vang lớn.

Với Leader, Vũ Cát Tường hoàn toàn lột xác, lần đầu tiên cô đánh dấu sự nghiệp bằng một bản rap. Vì quãng giọng cao và đã hát những bài ballad sâu lắng nay Cát Tường đột ngột chuyển hướng khiến khán giả nảy sinh hai luồng ý kiến trái chiều về sản phẩm mới.

Hầu hết công chúng đều ủng hộ việc Cát Tường thay đổi phong cách và thể loại nhạc nhưng cũng có không ít người khuyên cô không nên rap nữa, quay về hát nhạc bình thường. Bức phá của Vũ Cát Tường ít nhiều đã đánh vào tâm lý người nghe vì thể loại rap đang là một thể loại rất kén người nghe hay nói cách khác đây không phải là thể loại thị trường hóa tại Việt Nam.

Có người nói rằng: “Mình nhấn like vì sự đổi mới của Tường. Nhưng mình thấy Tường rap không hay. Thực sự vẫn thích những bài hát dằng xé đầy nội lực của Tường hơn.” Hoặc một lường ý kiến khác về đoạn rap tiếng Anh hay hơn đoạn rap tiếng Việt vì khi rap tiếng Anh sẽ có âm giọng khác với rap tiếng Việt: “Với bài này mình thích Tường rap tiếng Anh hơn. Có vẻ như phần tiếng Việt hơi khó rồi nhưng mình nghĩ với bài rap đầu tiên như vậy là ổn. Phần lời thật sự tốt, Tường luôn làm tốt phần này mà. Nó nói lên con người Tường rất nhiều, mình thích quá trời.”

Một số ý kiến cho rằng Tường nên quay về hát ballad và khen phần rap tiếng Anh nhỉnh hơn tiếng Việt:

Số khác cho rằng sản phẩm ra mắt là để “dằn mặt” ai đó và khen ngợi Tường có những sự thay đổi đáng kinh ngạc đúng với châm ngôn của cô: “You never know next move - Không ai biết trước được bước tiếp theo Vũ Cát Tường sẽ làm gì.”

Như vậy, với sản phẩm trở lại lần này, Vũ Cát Tường đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ âm nhạc đến phong cách. Điều này cũng thể hiện sự kỳ vọng mà khán giả dành cho cô ca sĩ - nhạc sĩ tài năng của Vbiz cũng như đón đợi sự trở lại “khủng” của Vũ Cát Tường trong các dự án hoành tráng sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất