Giải Trí

Nhật Minh - Quang Long: 'Đôi bạn cùng tiến' rủ nhau 'khuynh đảo' sân khấu Thần tượng Bolero

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cùng sinh hoạt tại đoàn văn công Hải Phòng, bộ đôi Nhật Minh - Quang Long một lần nữa "kề vai sát cánh" khi tham gia sân chơi Thần tượng Bolero 2018.

Trong tập 4 Thần tượng Bolero 2018, bên cạnh cô bé khiếm thị Quỳnh Trâm và “hot boy” Hà thành Tuấn Anh, khán giả còn dành sự chú ý cho cặp thí sinh Nhật Minh - Quang Long. Là đôi bạn thân thiết khi cùng sinh hoạt tại đoàn văn công Hải Phòng, cả hai rủ nhau thử sức mình với sân chơi lớn dành cho những giọng ca bolero.

Đúng nghĩa “đôi bạn cùng tiến”, Nhật Minh và Quang Long đều góp mặt ở vòng Tinh hoa, đồng thời sở hữu tiết mục dự thi ấn tượng.

Clip: Lại nhớ người yêu - Nhật Minh

Dự thi với ca khúc Lại nhớ người yêu của nhạc sĩ Giao Tiên, thí sinh Nhật Minh thể hiện rõ lối nhấn nhá, trau chuốt của giọng hát đã có nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu. Không chỉ sở hữu âm sắc bolero đầy khắc khoải, Nhật Minh còn thành công khi truyền tải trọn vẹn cảm xúc của bài hát vốn gắn liền với tên tuổi của các ngôi sao như Trường Vũ, Đan Nguyên.

Thí sinh Nhật Minh.

Dù dành nhiều lời khen ngợi, HLV Ngọc Sơn vẫn nhiệt tình hướng dẫn cho Nhật Minh cách hát “chuẩn” bolero ngay trên sân khấu. “Anh Ba” hào hứng nhận xét: “Giọng của Minh trong, âm sắc bolero tốt nhưng vẫn là một viên ngọc thô cần được mài giũa”.

Dù được hai HLV nam ra sức thuyết phục nhưng cuối cùng, Nhật Minh lại gây bất ngờ khi chọn về đội HLV Như Quỳnh.

Kinh nghiệm ca hát phục vụ các chiến sĩ giúp Nhật Minh có được tiết mục đầy cảm xúc.

Clip: Yêu dân tộc Việt Nam - Quang Long.

Quang Long chọn ca khúc Yêu dân tộc Việt Nam để thể hiện tài năng trên sân khấu vòng Tinh hoa. Không hề kém cạnh đồng đội, anh cũng nhận được cả sự lựa chọn từ các HLV bằng giọng hát ngọt ngào, chắc chắc cùng phong cách trình diễn duyên dáng.

Quá phấn khích, ba HLV tạo nên màn hòa giọng đặc biệt cùng thí sinh Quang Long khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Thí sinh Quang Long.

Thí sinh đến từ Hải Phòng và các HLV có màn hợp ca đầy ý nghĩa.

Tiết lộ mình là fan của HLV Ngọc Sơn, Quang Long ngay lập tức được thần tượng khen ngợi là giọng ca thể hiện bài hát Yêu dân tộc Việt Nam hay nhất. Không nằm ngoài dự đoán, nam thí sinh quyết định về đội của “anh Ba” Ngọc Sơn.

Quang Long chọn về đội HLV Ngọc Sơn vì đã là fan của “anh Ba” từ lâu.

Quang Long và Nhật Minh là cặp đôi thí sinh hiếm hoi cùng tham gia ca hát ở một đơn vị và được số lựa chọn tuyệt đối từ các HLV trong một show thực tế. Tiếp tục tỏa sáng và tiến xa tại Thần tượng Bolero, liệu đôi bạn này có trở thành đối thủ của nhau trong những vòng thi kế tiếp?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất