Giải Trí

Nhật Minh - Hoàng Hải: Cặp đôi 'mộc mạc' chinh phục khán giả bằng chuyện tình buồn man mác

Nhật Hưng
Chia sẻ

Phần ngâm thơ mùi mẫn ở đầu tiết mục cũng là yếu tố khiến Nhật Minh, Hoàng Hải chiếm được cảm tình của các HLV tại sân chơi Thần tượng Bolero lần này.

Sau 2 đêm Thách đấu căng thẳng, cảm xúc của đội HLV Ngọc Sơn, Quang Lê, team Như Quỳnh vừa chính thức có phần “đối đầu” tại Thần tượng Bolero 2018. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò HLV nhưng giọng ca Người tình mùa đông vẫn mang đến những tiết mục vô cùng hấp dẫn, lý thú dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đài Phương Trang.

11 gương mặt “trai xinh gái đẹp” team HLV Như Quỳnh.

Là cặp đôi song ca duy nhất trong đêm thi, Nhật Minh - Hoàng Hải mang đến trọn vẹn tình khúc Buồn trong kỷ niệm - Con đường mang tên em vô cùng da diết. Ngay ở những câu ngâm thơ mở màn, cả hai đã khiến người nghe nổi da gà với những thanh âm vang vọng. Chia sẻ về phần ngâm thơ này, Hoàng Hải tiết lộ cô dành khá nhiều thời gian để có thể nhuần nhuyễn được cách luyến láy, cách ngân, nhả chữ của mình.

Tiết mục mashup Buồn trong kỷ niệm - Con đường mang tên em của cặp đôi Nhật Minh - Hoàng Hải

Xuất hiện tại vòng Tinh hoa với ca khúc Lại nhớ người yêu, Nhật Minh thể hiện rõ lối nhấn nhá, trau chuốt của giọng hát đã có nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu.

Hoàng Hải từng khiến các HLV “ngẩn ngơ” khi ngâm thơ ở vòng Tinh hoa trước đó.

Với tinh thần “hát hết mình”, màn kết hợp vô cùng ăn ý trong từng câu hát, chuyển bài hoàn toàn chinh phục các HLV. Đặc biệt, nếu Nhật Minh thu hút bởi chất giọng trầm ấm thì Hoàng Hải lại nhẹ nhàng, ngọt ngào. Cứ thế, cả hai khắc sâu lời hát vào lòng khán giả truyền hình.

Màn trình diễn ăn ý của cả hai chinh phục toàn bộ khán giả có mặt tại sân khấu.

Danh ca Giao Linh chia sẻ đây là tiết mục song ca rất hay, Nhật Minh có giọng hát nhẹ nhàng, lên xuống rất thoải mái, Hoàng Hải lại có nội lực rất nhiều trong người. HLV Ngọc Sơn dành lời khen cho cách chọn bài, chọn trang phục của Như Quỳnh cho học trò. Giọng ca Tình cha còn đặc biệt khen ngợi giọng hát của cả hai “nghe rất tình và mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, ngọt ngào trong bolero”.

Với HLV Quang Lê, anh đặc biệt yêu mến tiết mục của 2 thí sinh, dù trách Hoàng Hải “trở mặt” với mình nhưng anh vẫn không thể bỏ qua giọng hát cao độ đẹp này. HLV Như Quỳnh chia sẻ lần đầu làm HLV không dễ dàng một chút xíu nào, và muốn truyền lửa cho học trò cần nhiều thời gian hơn nữa. “Hoa hậu Bolero” bày tỏ bản thân hơi buồn vì cả hai hát cảm xúc diễn giữa nam và nữ chưa được hòa quyện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất