Giải Trí

Nhật Hào tìm mọi cách để có vé máy bay về gặp Minh Thuận lần cuối

An An
Chia sẻ

Nghe tin Minh Thuận qua đời vào sáng 18/9, Nhật Hào òa khóc nức nở và vội vàng mua vé máy bay về Việt Nam để có thể nhìn mặt người bạn thân thiết lần cuối.

Năm 1988, Minh Thuận tham gia nhóm ca khúc chính trị Tiến Đạt, tại đây anh gặp Nhật Hào và lập đôi song ca Minh Thuận - Nhật Hào. Bằng phong cách trẻ trung cùng lợi thế vũ đạo, Minh Thuận - Nhật Hào nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng và trở thành nhóm nhạc được mến mộ nhất nhì thời bấy giờ. Hiện tại dù không còn song ca, người ở Mỹ, người ở Việt Nam nhưng bộ đôi vẫn vô cùng thân thiết.

mtnh

Dù không còn hát chung nhưng Minh Thuận và Nhật Hào vẫn duy trì tình cảm anh em tốt đẹp.

Biết tin Minh Thuận bị ung thư phổi, Nhật Hào đã mua vé định cuối tháng về Việt Nam. Hằng ngày anh vẫn gọi điện về để cập nhật tình hình sức khỏe của bạn. Chính vì thế, Nhật Hào không thể tin sự thật Minh Thuận đã ra đi vào sáng 18/9. Chia sẻ với Zing.vn, Nhật Hào nghẹn ngào: “Buổi sáng tôi còn được nghe tin Thuận vẫn khỏe. Đến tối, tôi bàng hoàng khi nhận hàng loạt tin nhắn, cuộc gọi nhỡ báo tin xấu. Tại sao lại nhanh thế này. Thuận ơi, mày đi rồi, không đợi tao được sao?”

Vừa bật khóc nức nở, Nhật Hào vừa vội vã gọi khắp các phòng vé để đặt chuyến bay về Việt Nam ngay trong đêm khi nghe tin bạn qua đời. Tuy nhiên, do không còn vé nên anh đành phải dời đến ngày 19/9. Ít ai biết, 19/9 cũng là ngày sinh nhật của Nhật Hào. Thế nhưng nam ca sĩ đã hủy bỏ tất cả những kế hoạch, dự định trước đó cùng gia đình, người thân. Trong thâm tâm anh lúc này, chỉ có duy nhất mong muốn được gặp Minh Thuận lần cuối. Dự kiến, Nhật Hào sẽ xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 20/9.

"Thuận đi thật rồi. Tôi không muốn tin vào sự thật này" - Nhật Hào nghẹn lời, nói trong nước mắt.

“Thuận đi thật rồi. Tôi không muốn tin vào sự thật này” - Nhật Hào nghẹn lời, nói trong nước mắt.

Nhớ lại khoảng thời gian cùng hoạt động trong nhóm nhạc với Minh Thuận, Nhật Hào tiết lộ giọng ca Tình thơ là một người rất kĩ tính. Trước khi bắt đầu làm việc gì, Minh Thuận đều chuẩn bị kĩ càng, trái ngược hẳn với tính cách có phần xuề xòa của Nhật Hào. Thế nhưng dù sở hữu tính cách khác biệt nhưng Minh Thuận và Nhật Hào chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn trong suốt 10 năm đi hát chung và 20 năm chơi chung. Bộ đôi coi việc đi hát như một cách để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật chứ không hề đặt nặng chuyện nổi tiếng.

“Nếu tôi chưa chuẩn bị bài tốt, cậu ấy sẽ không chịu hát mà khuyên tôi dành nhiều thời gian tập hơn. Nếu không có sự sáng tạo của Thuận thì hình ảnh của chúng tôi không thể in dấu trong lòng khán giả đến vậy” - Nhật Hào ngậm ngùi chia sẻ.

Dù sở hữu tính cách trái ngược nhau nhưng Minh Thuận và Nhật Hào chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn trong suốt 10 năm đi hát chung và 20 năm chơi chung.

Nhật Hào tiết lộ anh không hề nghĩ mái tóc dài gắn liền với hình ảnh của mình và Minh Thuận lại trở thành xu hướng một thời. Bởi lẽ, cả hai chỉ đơn thuần để tóc tự nhiên vậy và cột lên mỗi khi trời nóng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất