Giải Trí

Nhật Hà trấn an fan: 'Chuyện đôi giày cỏn con, tôi không muốn nhắn cho chị Hương Giang'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhật Hà cho biết mình cũng cần rút kinh nghiệm sau những sự cố và ồn ào không đáng có vừa qua tại Miss International Queen 2019.

Mới đây, quán quân Chinh phục hoàn mỹ - Đỗ Nhật Hà đã có những chia sẻ chân thành sau khi chiếc váy cô nàng diện ở ngày thi bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 bị chê bai. Trước ý kiến cho rằng ban tổ chức Chinh phục hoàn mỹ và hoa hậu Hương Giang thiếu sự quan tâm, giúp đỡ thí sinh Việt Nam khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, Nhật Hà cho biết cô nàng đã nhận được không ít sự hỗ trợ và muốn tự mình rút kinh nghiệm sau hành trình đáng nhớ này.

Clip: Màn trình diễn trang phục dạ hội của Nhật Hà trong ngày thi bán kết.

Sau khi thành viên trong ê-kíp Nhật Hà chia sẻ về những khó khăn khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, nhiều fan thắc mắc về vai trò của ban tổ chức chương trình Chinh phục hoàn mỹ sau khi trao giải quán quân cho Nhật Hà. Có không ít bình luận cho rằng lẽ ra nếu có sự giúp sức của hoa hậu Hương Giang, thí sinh Việt Nam sẽ tự tin và không hề thua kém các đối thủ.

Nhật Hà cùng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và giám khảo Di Băng của Chinh phục hoàn mỹ.

Đọc được bình luận của các fan, Nhật Hà đã lên tiếng trấn an rằng cô nàng nhận được sự giúp đỡ từ Beauty Dad là nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, giám khảo Di Băng, nhà thiết kế Trần Ninh Hưng. Sự cố đứt giày trong đêm bán kết được ê-kíp chữa cháy bằng cách mua giày đen và sơn màu tím cũng là một bài học kinh nghiệm quý giá cho Nhật Hà.

Hà vẫn nhớ câu nói của chị Thư: 'Em mang hết cả cửa hàng đi cũng được' nhưng thật sự Hà rất ngại ngùng, chỉ dám cầm đi 3 chiếc đầm chứ hoàn toàn không phải do vấn đề Hà không được hỗ trợ nên chỉ cầm theo 3 chiếc. Đây cũng là sự chủ quan mà Hà nghĩ Hà sẽ phải rút thêm kinh nghiệm cho bản thân” - Nhật Hà chia sẻ.

“Tâm thư” của Nhật Hà trấn an fan sau ngày thi bán kết.

Với câu chuyện được các fan quan tâm nhất là sự hỗ trợ của Hương Giang trong quá trình đàn em tham gia Miss International Queen, Nhật Hà cho biết việc đương kim hoa hậu giúp đỡ cho riêng một thí sinh khi cuộc thi đang diễn ra là điều rất nhạy cảm. “Hà cũng cố gắng thực hiện trong khả năng của mình tại cuộc thi, vì chuyện đôi giày cỏn con mà phải nhắn tin cho chị Hương Giang thì Hà không muốn và nghĩ mình có thể xử lý được” - Nhật Hà viết.

Ngoài hoa hậu Hương Giang, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, giám khảo Di Băng, Nhật Hà cũng không quên dành lời cảm ơn đến các thành viên trong ê-kíp đã trực tiếp giúp đỡ cô nàng trong quá trình tham gia cuộc thi và quyết tâm nỗ lực hết mình trong đêm thi chung kết: “Hà còn rất nhiều bỡ ngỡ vì thời gian chuẩn bị cho cuộc thi khá gấp, còn nhiều điều cần học hỏi. Nhưng Hà hy vọng rằng mọi thứ sẽ ổn, mọi người hãy tin và đón chờ Hà nỗ lực trong đêm chung kết“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất