Giải Trí

Nhật Hà mặc váy cũ giống hệt Hương Giang tại chung kết: Điềm lành vương miện, fan lo gì!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhật Hà một lần nữa có sự trùng hợp với đàn chị Hương Giang trên hành trình chinh phục vương miện Miss International Queen 2019.

Được các fan đặc biệt chú ý sau khi ê-kíp chia sẻ khó khăn trong việc chọn váy áo mang đến cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019, trang phục dạ hội của Nhật Hà trong đêm chung kết trở thành chủ để bàn luận của đông đảo người hâm mộ. Cuối cùng, quán quân Chinh phục hoàn mỹ lựa chọn diện lại chiếc váy đã “lên sóng” ở vòng thi Interview.

Nhiều fan lo lắng Nhật Hà chịu thiệt thòi vì mặc váy cũ nhưng đừng quên, đương kim hoa hậu Hương Giang cũng từng đăng quang với chiếc váy đỏ diện 2 lần tại Miss International Queen 2018.

Chiếc váy kim tuyến này sẽ được Nhật Hà diện trong đêm thi chung kết.

Trước đó, chiếc “evening gown” này đã lộ diện ở phần thi phỏng vấn.

Như đã chia sẻ trên trang cá nhân, Nhật Hà chỉ mang 3 chiếc váy dạ hội đến cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và đã diện cả 3. Những tưởng sẽ còn một bộ cánh lộng lẫy nhất dành lại cho đêm chung kết sau khi váy ở đêm bán kết gây tranh cãi, thí sinh Việt Nam quyết định mặc lại chiếc váy ở phần thi Interview. Thiết kế giúp Nhật Hà khoe vai trần và “bắt sáng” lấp lánh trên sân khấu dù khá phù hợp nhưng lại khiến fan lo lắng: diện váy cũ liệu có gây nhàm chán.

Hương Giang diện chiếc váy đỏ nổi bật của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa ở vòng phỏng vấn…

… và đăng quang hoa hậu cũng với chiếc váy ưng ý này.

Tuy vậy, hẳn những ai theo dõi Miss International Queen 2018 vẫn còn nhớ đương kim hoa hậu Hương Giang đăng quang với chiếc váy đỏ cắt cúp ấn tượng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Trùng hợp thay, chiếc váy đỏ này cũng từng được thí sinh Việt Nam diện trước chung kết trong phần thi phỏng vấn.

Hương Giang vẫn liên tục in-top và đăng quang dù diện “váy cũ”.

Sự trùng hợp của Nhật Hà và đàn chị Hương Giang khi xuất hiện 2 lần với cùng một chiếc váy đã phần nào xua tan lo lắng của các fan vì sự thiệt thòi của thí sinh Việt Nam. Rõ ràng, một thiết kế dạ hội tôn dáng sẽ giúp các người đẹp thật nổi bật nhưng vẻ đẹp, thần thái, kỹ năng trình diễn và câu trả lời ứng xử thuyết phục đã giúp Hương Giang và cũng có thể là Nhật Hà đăng quang Miss International Queen.

Thế nên, phải chăng người hâm mộ không cần nghi ngại thêm và nên dành những lời động viên, ủng hộ thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà trước giờ G chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất