Giải Trí

Nhật Hà lọt Top 12 phần thi tài năng, công bố trang phục dân tộc chủ đề lô tô cầu kỳ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chia sẻ hình ảnh về trang phục dân tộc lạ mắt, Nhật Hà cũng thông báo với các fan tin vui về thành tích ở phần thi tài năng.

Chiều ngày 27/2, 20 người đẹp chuyển giới đã thể hiện phần thi tài năng trên sân khấu Miss International Queen 2019. Đây là buổi trình diễn để ban giám khảo tìm ra những tiết mục dự thi xuất sắc nhất sẽ tranh giải Best Talent trong đêm thi chính thức được livestream vào tối 2/3 tới. Thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà xuất sắc góp mặt trong Top 12 thí sinh có tiết mục tài năng được đánh giá cao nhất.

Tiết mục Nhật Hà mang đến sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 là liên khúc Cô ba Sài Gòn - Born This Way. Giọng hát live gây ấn tượng mạnh cùng những bước vũ đạo đẹp mắt, lôi cuốn đã giúp thí sinh Việt Nam được gọi tên vào Top 12 thí sinh tài năng nhất.

Nhật Hà sẽ một lần nữa thể hiện phần thi tài năng trong đêm thi Talent Quest vào tối 2/3 tới. Ban giám khảo sẽ một lần nữa cân đong đo đếm và chọn ra người đẹp tài năng. Hoa hậu Hương Giang cũng từng là chủ nhân của giải thưởng này tại Miss International Queen 2018.

Nhật Hà và các thí sinh cũng đã công bố thiết kế trang phục dân tộc cô nàng sẽ trình diễn trong phần thi Best National Costume. Với ý tưởng là gánh hát lô tô - nghề mưu sinh của nhiều phụ nữ chuyển giới tài năng Việt Nam, Nhật Hà hứa hẹn sẽ có màn trình diễn nổi bật và ấn tượng không hề thua kém quốc phục cầu kỳ của các đối thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất