Giải Trí

Nhật Hà khiến đối thủ phải 'xổ' tiếng Việt siêu đáng yêu ngợi khen nhan sắc tại Miss Int' Queen

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Những hình ảnh được cập nhật liên tục khiến khán giả như bắt trọn mọi khoảnh khắc của dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Sau buổi gặp gỡ đầu tiên, các thí sinh của cuộc thi Miss International Queen 2019 đã nhanh chóng làm quen và dần kết thân trong buổi tiệc tối 25/2. Không chỉ theo dõi nhau trên mạng xã hội, dàn mỹ nhân còn “lôi kéo” nhau cùng chụp ảnh chung khiến fan các nước cũng dễ dàng nhận ra từng thí sinh và “thả tim” cho mọi ứng viên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Người đẹp Việt Nam - Đỗ Nhật Hà thể hiện sự chuẩn bị chỉn chu về trang phục và phong thái trong ngày đầu xuất hiện trước ban tổ chức. Diện mạo xinh xắn của cô nàng khiến cả đối thủ cùng thi cũng dành lời khen ngợi.

Clip: Đại diện Malaysia khen ngợi vẻ đẹp của Nhật Hà bằng tiếng Việt.

Trong buổi gặp mặt đầu tiên, Nhật Hà gây ấn tượng khi diện chiếc váy có thiết kế mang phong cách trang phục truyền thống Thái Lan. Việc thi thố nhan sắc ở xứ sở Chùa Vàng và xuất hiện như một cô gái Thái sẵn sàng chào đón những người bạn mới mà không chút bỡ ngỡ, e dè khiến thí sinh Việt Nam hoàn toàn khác biệt với những đối thủ còn lại.

Trong buổi tiệc tối, Nhật Hà lại diện trang phục hiện đại cùng cách trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng, cuốn hút. Đại diện Malaysia - Larra Jassinta giới thiệu Nhật Hà với các fan và dành lời khen ngợi nhan sắc của cô nàng. Muốn dùng tiếng Việt để giao lưu với Nhật Hà, Larra Jassinta tạo nên tình huống đáng yêu khi cất lời “Đẹp. 'You' đẹp” rồi bẽn lẽn hỏi thí sinh Việt Nam “Có nghĩa là xinh đẹp đúng chứ?“.

Nhật Hà bất ngờ khi nhận được lời khen bằng tiếng Việt từ thí sinh Malaysia.

Bộ ba thí sinh Trung Quốc - Malaysia - Việt Nam.

Thí sinh đại diện Malaysia cùng nhiều ứng viên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khác đã nhanh chóng theo dõi Nhật Hà trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất