Giải Trí

Nhật Hà hé lộ danh tính 'trai đẹp' được Hương Giang nhiệt tình 'đẩy thuyền' tại MIQ 2019

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Lời bình luận duyên dáng của hoa hậu Hương Giang càng khiến các fan thêm tò mò liệu chàng trai bên cạnh Nhật Hà là ai?

Sau khi ghi hình phỏng vấn cho đài truyền hình GMM25 Thái Lan cùng dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019, thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng một chàng trai lạ mặt nhưng lại vô cùng thân thiết. Lời bình luận duyên dáng của hoa hậu Hương Giangchưa thấy giải nhưng có gì mang về rồi nè!” càng khiến các fan thêm tò mò liệu chàng trai bên cạnh Nhật Hà là ai? Cả Beauty Dad của Nhật Hà là nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cũng để lại bình luận “đẩy thuyền” cô nàng và trai lạ”. Thế nhưng, Nhật Hà cho biết anh chàng mình chụp ảnh cùng không phải là bạn trai như các fan đang nghĩ.

Bức ảnh mới nhất của Nhật Hà khiến các fan xôn xao

Hoa hậu Hương Giang bình luận trêu Nhật Hà và “trai lạ”

Nhật Hà cho biết người chụp ảnh cùng cô nàng sau buổi phỏng vấn tại đài GMM25 là một chuyên viên trang điểm do ban tổ chức Miss International Queen mời đến hỗ trợ các thí sinh trong những hoạt động quan trọng. Thí sinh Việt Nam thường được một người bạn trong ê-kíp trang điểm chỉn chu trước khi đến địa điểm ghi hình nhưng trong một số sự kiện đặc biệt, Nhật Hà làm đẹp bởi thành viên do ban tổ chức lựa chọn.

Đó cũng là lý do cô nàng chia sẻ bức ảnh cùng chuyên viên trang điểm điển trai kèm lời cảm ơn: “Cảm ơn anh chàng đẹp trai đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong cuộc thi“.

Mặc cho hoa hậu Hương Giang và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn có ý “đẩy thuyền”, duyên dáng khuyến khích Nhật Hà “đưa chàng về dinh” nhưng có lẽ Nhật Hà sắp phải chia tay người bạn mới này khi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sắp khép lại với đêm chung kết diễn ra vào tối 8/3 tới. Trước đó, thí sinh Việt Nam và 19 đối thủ sẽ khoe nét đẹp hình thể trong phần thi trình diễn trang phục bikini trong ngày thi bán kết (6/3).

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất