Giải Trí

Nhật Hà biến hóa hình ảnh, thừa nhận giống Hân Hoa hậu nhưng khéo khẳng định điều này!

Thy Mạn
Chia sẻ

Nhật Hà đang liên tục biến hóa, xây dựng hình ảnh vì luôn được nhận xét có nét mặt hao hao nữ diễn viên Thúy Ngân,

Mới đây, quán quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên - Đỗ Nhật Hà tiếp tục chia sẻ bộ ảnh mới với hàng loạt khoảnh khắc biến hóa trước ống kính. Sau khi gây ấn tượng với nét đẹp ma mị, cuốn hút, Top 6 Miss International Queen 2019 trở lại với phong cách thanh lịch, ngọt ngào nhưng lại chẳng “một màu”, gây nhàm chán. Các fan đều công nhận Nhật Hà đang hoạt động chăm chỉ để xây dựng hình ảnh sau khi được chú ý vì thành tích đáng nể tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Sau khi gây chú ý khi là thí sinh Việt Nam tham gia Miss International Queen 2019, Nhật Hà nhận được nhiều lời mời tham gia và trình diễn trong các sự kiện thời trang, chụp ảnh lookbook, đặc biệt là quay TVC. Cô nàng liên tục biến hóa hình ảnh từ tiểu thư quý tộc đến hình tượng cổ trang. Từng nhận được nhiều bình luận đánh giá “một màu”, “hot girl”, đây cũng là cách Nhật Hà thể hiện nỗ lực biến hóa, xây dựng hình ảnh của bản thân.

Cùng lúc với việc thay đổi hình ảnh, quán quân Chinh phục hoàn mỹ không còn nhận được những bình luận so sánh với diễn viên Thúy Ngân hay bản sao Hân Hoa hậu. “Các bạn fan dần dần không hỏi sao Hà giống Hân hoa hậu thế. Bản thân Hà cũng thấy đôi khi chụp ảnh, mình vẫn có nét giống chị Thúy Ngân. Thế nhưng, khi nhìn vào những hình ảnh mới trong thời gian qua và mọi điều Hà nỗ lực thể hiện, hy vọng mọi người sẽ không nhầm lẫn và nhận biết được đâu là Nhật Hà và đâu là chị Thúy Ngân” - Nhật Hà chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất