Giải Trí

Nhập ngũ trước khi debut, 10 sao nam này đang 'hot hòn họt': Park Seo Joon lên đường khi mới 19 tuổi!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Xem qua danh sách 10 diễn viên Hàn Quốc đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước khi họ trở thành ngôi sao nổi tiếng dưới bài viết này!

“Hwarang” - Park Seo Joon.

Hầu hết những nam nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc chọn lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào khoảng 29 - 30 tuổi, khá muộn so với những công dân khác theo luật quân sự. Bởi lẽ, các ngôi sao muốn tiếp tục các hoạt động quảng bá, phục vụ người hâm mộ khi đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng muốn tạo dựng một chỗ đứng trong lòng khán giả trước khi nhập ngũ gần 2 năm dài.

Tuy nhiên, vẫn có một số nam ngôi sao ở xứ Kim Chi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước khi đạt đến đỉnh cao như một người nổi tiếng, vì họ chọn con đường phục vụ càng sớm càng sớm. Dưới đây là 10 diễn viên Hàn Quốc đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước khi trở thành làn sóng Hàn Lưu, thu hút nhiều khán giả châu Á:

1. Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo không lo lắng về vấn đề nghĩa vụ quân sự, bởi lẽ anh ấy đã hoàn thành nhiệm vụ phục vụ đất nước ngay khi mới tốt nghiệp trung học. Sau khi được giải ngũ, ngôi sao 34 tuổi bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu, sau đó quyết định chuyển sang diễn xuất và giải trí.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lee Kwang Soo đã trở thành một tên tuổi lớn đối với khán giả châu Á thông qua chương trình thực tế Running Man đài SBS. Sau đó, nam diễn viên đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và thường xuyên tham gia vào nhiều tác phẩm ăn khách. Không chỉ thành công trên đường sự nghiệp, Lee Kwang Soo còn “an bài” cho mình một cô bạn gái trẻ xinh đẹp - diễn viên Lee Sun Bin.

2. Park Seo Joon

Park Seo Joon đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước khi anh ra mắt làng giải trí Hàn Quốc. Được biết, ngôi sao sinh năm 1988 đã trở thành chàng lính phục vụ nước nhà khi mới 19 tuổi. Sau khi xuất ngũ, Park Seo Joon mới debut làm diễn viên. Hiện tại, anh đã xây dựng được chỗ đứng lớn trong ngành công nghiệp giải trí khi gây sốt qua nhiều drama đình đám như Kill Me Heal Me, Cô nàng xinh đẹp, Hwarang, Thanh xuân vật vã, Thư ký Kim sao thế?, Tầng lớp Itaewon.

3. Ryu Jun Yeol

Ngôi sao 33 tuổi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước khi bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một diễn viên. Anh ấy bắt đầu tham gia diễn xuất vài năm sau khi xuất ngũ. Tên tuổi của Ryu Jun Yeol đã trở nên nổi tiếng khi đảm nhận vai diễn Kim Jung Hwan trong drama đình đám Lời hồi đáp 1988 đài tvN. Ngay sau đó, Ryu Jun Yeol thường xuyên được mời đóng phim điện ảnh nhờ lối diễn chuyên nghiệp của mình. Hiện tại, nam diễn viên đang hẹn hò với Hyeri (Girl's Day) sau khi nảy sinh tình cảm trong Reply 1988.

4. Yoo Seung Ho

“Em trai quốc dân” của ngành công nghiệp Hàn Quốc đã ra mắt kể từ khi còn là một cậu bé nhỏ tuổi. Chính vì vậy, Yoo Seung Ho vốn đã quen mặt đối với công chúng, khán giả châu Á qua drama Cao thủ học đường (2010). Tuy nhiên, nam diễn viên khiến mọi người sốc khi tuyên bố lên đường nhập ngũ khi mới 19 tuổi. Sau khi giải ngũ, Yoo Seung Ho đã trở nên trưởng thành hơn và tiếp tục đảm nhận vai nam chính trong nhiều dự án phim truyền hình. Theo thời gian, danh tiếng của “em trai quốc dân” ngày một tăng lên.

5. Ahn Jae Hyun

Ban đầu, chồng cũ của “nàng cỏ” Goo Hye Sun ra mắt với tư cách là người mẫu vào năm 2009. Đến năm 2012, anh ấy quyết định rằng đã đến lúc mình nên gia nhập nghĩa vụ quân sự. Sau khi xuất ngũ, Ahn Jae Hyun muốn thử thách bản thân và tham gia diễn xuất. Tên tuổi của anh được công chúng biết đến khi đảm nhận vai em trai của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun trong drama Vì sao đưa anh tới (cuối năm 2013). Mức độ nổi tiếng của Ahn Jae Hyun tiếp tục tăng lên khi đóng Bác sĩ ma cà rồng và bén duyên cùng Goo Hye Sun. Sau đó, anh ấy thu hút chú ý khi tham gia show thực tế Tân tây du ký và xuất hiện trong một số dự án phim.

6. Jung Hae In

Ước mơ trở thành diễn viên của Jung Hae bắt đầu khi anh phục vụ trong quân đội. Sau khi được giải ngũ, ngôi sao 32 tuổi quyết định theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên. Jung Hae In trở nên nổi tiếng với những lần xuất hiện đáng nhớ trên nhiều K-Drama, chẳng hạn như đảm nhận vai chính trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (2018) cùng Son Ye Jin, hay Đêm xuân (2019) hợp tác cùng Han Ji Min.

7. Yoon Kyun Sang

Ngôi sao sinh năm 1987 đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước khi ra mắt làng giải trí Hàn Quốc với tư cách là một diễn viên. Sau khi trở về sau kỳ nhập ngũ, anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình với một số vai phụ nhỏ trong phim truyền hình. Dẫu vậy, những diễn xuất ấn tượng trong từng vai diễn của Yoon Kyung Sang có thể chạm tới trái tim khán giả. Cuối cùng, anh ấy đã nổi tiếng và được mời đóng nhiều vai chính trong Cô tiên dọn dẹp (2018) cùng Kim Yoo Jung.

8. Yoo Yeon Seok

Mỹ nam 36 tuổi xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Oldboy (2003), đây là một trong những bộ phim kinh điển nhất của Hàn Quốc được khán giả công nhận. Sau này, Yoo Yeon Seok đã quyết định nhập ngũ. Sau một thời gian dài gián đoạn diễn xuất, cuối cùng anh ấy đã trở lại với màn ảnh nhỏ. Kể từ khi trở về, nam diễn viên tham gia nhiều drama nổi tiếng, chẳng hạn như tác phẩm đáng nhớ Reply 1994, Người thầy y đức, Mr. Sunshine và gần đây nhất là Những bác sĩ tài hoa.

9. Yoon Park

Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, mỹ nam 32 tuổi quyết định hoàn thành nghĩa vụ quân sự khi ở độ tuổi 20, trẻ hơn nhiều so với nhiều người nổi tiếng khác. Kể từ khi giải ngũ, Yoon Park đã liên tục tham gia vào bộ phim truyền hình và mức độ nổi tiếng đang tăng lên từng ngày.

10. Yeon Woo Jin

Ngôi sao sinh năm 1984 đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước khi anh ấy ra mắt với tư cách là một diễn viên. Cảm thấy bản thân có niềm say mê nghệ thuật nên anh Yeon Woo Jin quyết định tham gia diễn xuất, vì anh ấy đã tạo được tên tuổi cho mình.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất