Giải Trí

Nhanh tay bình chọn Top 4 thí sinh bước vào chung kết Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngay bây giờ, khán giả của Cặp đôi hoàn hảo có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất trên hai hệ thống SAOstar và 7357.

Sau 13 tập phát sóng, chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đang bước vào chặng đua nước rút vô cùng gay cấn. Trong đêm bán kết được truyền hình trực tiếp tối 11/1, chỉ có 4 thí sinh nhận được bình chọn cao nhất giành quyền tranh tài trong đêm chung kết. Ngay bây giờ, khán giả của Cặp đôi hoàn hảo có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất trên hai hệ thống SAOstar7357.

Hãy nhanh tay bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại Cặp đôi hoàn hảo 2017!

Sau 7 màn trình diễn trong đêm thi bán kết, 3 thí sinh có tổng số bình chọn cao nhất từ Tạp chí điện tử SAOstar và tổng đài 7357 sẽ bước thẳng vào vào chung kết.

Trong số 4 gương mặt còn lại, thí sinh nhận lượt vote cao nhất hệ thống SAOstar sẽ nhận được “Chiếc vé may mắn” để thi tài và tỏa sáng trong đêm diễn cuối cùng của Cặp đôi hoàn hảo 2017.

Bảng bình chọn thí sinh trên SAOstar tính đến 10h ngày 8/1.

Tính đến thời điểm 10h ngày 8/1, Top 3 thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất trên SAOstar lần lượt là Đức Phúc, Erik và Giang Hồng Ngọc. Khá bình lặng trong giai đoạn đầu nhưng cộng đồng fan của quán quân Giọng hát Việt mùa 3 đã tăng tốc để đưa thần tượng dẫn đầu về lượt vote.

Sở hữu lượng fan “khủng”, Erik luôn có mặt trong Top 3 dù vị trí nhiều lần thay đổi. “Chị cả” Giang Hồng Ngọc là thí sinh có phong độ ổn định nhất cả trong các đêm thi lẫn trên bảng bình chọn.

Hai cậu “em út” Erik, Đức Phúc…

… và “chị cả” Giang Hồng Ngọc đang dẫn đầu bình chọn trên hệ thống Saostar.

Dù lập kỷ lục về số lần chiến thắng tuần nhưng đến thời điểm hiện tại, Hòa Minzy vẫn chưa lọt Top 3 thí sinh được bình chọn cao nhất trên SAOstar. Cả Đào Bá Lộc, Mai Tiến Dũng và Tiêu Châu Như Quỳnh cũng cần sự ủng hộ của các fan để có thể góp mặt và tranh tài trong đêm chung kết.

Cả Đào Bá Lộc, Mai Tiến Dũng….

… lần Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy đều cần “tăng tốc” về bình chọn.

Khán giả của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero có thể bình chọn có các thí sinh theo 2 cách.

Cách 1: Bình chọn trên website saostar.vn

Cách 2: Soạn tin nhắn với cú pháp Mã số thí sinh gửi về tổng đài 7357. Trong đó, Mã số của các thí sinh như sau:

01 Tiêu Châu Như Quỳnh 05 Mai Tiến Dũng

02 Erik 06 Đào Bá Lộc

03 Hòa Minzy 07 Giang Hồng Ngọc

04 Đức Phúc

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất