Giải Trí

Nhanh chóng bắt kịp 'trend', các thành viên Monstar 'cmsn' tuổi 18 của Grey-D khiến fan ngã ngửa

Tuệ Tống
Chia sẻ

Tuổi 18 của Grey-D (Đoàn Thế Lân) trở nên thật đặc biệt khi có sự góp mặt của những lời chúc bá đạo của các người anh em trong Monstar.

Hôm nay 11/12 là sinh nhật tròn 18 tuổi của Grey-D (Đoàn Thế Lân) của Monstar. Nam ca sĩ được đông đảo bạn bè, đồng nghiệp gửi những lời chúc trong ngày đặc biệt này. Mới đây, trên trang cá nhân em út của boygroup này còn gửi lời cám ơn đến những người anh em và bạn bè. Grey-D viết: “Tuổi mới ta đun cho ngọn lửa khét hơn. Cảm ơn những người anh em đã truyền năng lượng mạnh mẽ đến ta! Yêu tất cả mọi người.”

Đặc biệt hơn, trong ngày sinh của người em út của nhóm, các thành viên MONSTAR đã gửi tới Grey-D những lời chúc ngắn gọn có 1-0-2. Cụ thể, trên trang cá nhân của Nicky và Key cả hai chia sẻ: “Cmsn Đoàn Thế Lân”. (Cmsn: chúc mừng sinh nhật)

Sinh nhật tròn 18 tuổi của Grey-D (Đoàn Thế Lân).

Grey-D được khán giả trẻ biết đến và yêu thích qua cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất (team Nguyễn Hải Phong). Grey-D được chọn làm thành viên của Monstar từ tháng 6 năm ngoái, nhưng được thử thách bằng chương trình Sing My Song để anh có thể cọ xát và học hỏi nhiều hơn, đồng thời tự tin hơn vào khả năng của bản thân.

Nicky chúc sinh nhật Grey-D.

Key cũng rất “tiết kiệm” trong câu chúc đến Grey-D.

Một số bình luận thú vị của người hâm mộ về lời chúc sinh nhật bá đạo của những người anh em Monstar, cùng với đó là lời chúc tuổi 18 dành cho cậu em út nhóm này.

Những hình ảnh mới nhất của các thành viên Monstar.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất