Giải Trí

Nhân viên chương trình ISAC bị tố xin lỗi không thành thật sau khi kéo tóc thành viên Loona

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dù nhận sai, nhưng lời xin lỗi của nhân viên ISAC như đổ thêm dầu vào lửa!

Vừa qua, các nhân viên của chương trình đặc biệt - ISAC của MBC đã gây ra một cuộc tranh cãi rúng động cộng đồng mạng khi một nhân viên nam kéo tóc của thành viên nữ nhóm Loona để thu hút sự chú ý của nhóm. Đây là một hành động thiếu tôn trọng tới nghệ sĩ và đáng bị lên án.

Sau đó, vào ngày 17/12, một “lời xin lỗi” đã được đăng qua trang web của ISAC. Thế nhưng, thái độ không thành thật của bài đăng này đã như đổ thêm dầu vào lửa và khiến người hâm mộ càng tức giận. Lúc đầu, một nhân viên được cho là của ISAC của MBC tên là Lee Jae Young đã viết: “Xin chào. Tôi là nhân viên của ISAC. Trong buổi ghi hình cho chương trình, một sự cố đã xảy ra khi thành viên của Loona bị kéo tóc. Chúng tôi chắc chắn rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa và chúng tôi chân thành xin lỗi các thành viên Loona.”

Như đã nói ở trên, sau khi những người hâm mộ thấy bài đăng này, họ ngay lập tức lên án người viết vì thái độ không trung thực trong lời nói cùng với văn ngữ không rõ ràng. Khoảng một giờ sau, bài đăng của Lee Jae Young đã được điều chỉnh như sau: “Trong buổi ghi hình ISAC, chương trình đã xảy ra một sự cố là một người kéo tóc của thành viên nhóm Loona. Chúng tôi đã xác nhận rằng đây là nhân viên của ISAC và anh ấy đã cố gắng thu hút sự chú ý của nhóm cho cuộc phỏng vấn của họ bằng cách gọi tên và đánh vào vai họ.”

Anh ấy nói tiếp: “Sau đó, không ai trả lời, và cuối cùng là nhân viên phải kéo tóc của Chuu. Từ giờ trở đi, chúng tôi hứa sẽ đào tạo lại nhân viên của chúng tôi một cách phù hợp trước khi cho phép họ đến trường quay. Chúng tôi xin lỗi các thành viên Loona vì đã kéo tóc của thành viên Chuu.”

Tất nhiên, một lần nữa, bài đăng này đã khiến người hâm mộ tức giận hơn là xoa dịu họ, vì thay vì đưa ra “tuyên bố xin lỗi chính thức” thì họ lại tiếp tục đổ lỗi cho các cô gái không chú ý. Nhiều cư dân mạng ở Hàn Quốc lại đã yêu cầu ISAC phải ngừng hoạt động, họ nói: “Hãy biến việc này thành chính thức. 'ISAC bị hủy lên sóng!”, “Tôi hy vọng ai đó sẽ túm tóc anh ta như vậy, xem anh ấy cảm thấy thế nào” , “Trời ơi, xin hãy xoá sổ chương trình đáng này” , “Nếu họ hành động như vậy trước hàng trăm máy ảnh và một đám người hâm mộ vậy thì những hành động của họ với thần tượng khi không ai nhìn thấy sẽ như thế nào?”

Vụ việc vẫn đang tiếp diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất