Giải Trí

Nhân sinh nhật bạn trai, Hòa Minzy chia sẻ câu chuyện 'lần đầu rung động' ngọt ngào

Di Lâm
Chia sẻ

Ngoài chia sẻ khoảnh khắc lần đầu rung động, Hòa Minzy còn nhắn nhủ nhiều điều đến bạn trai nhân ngày sinh nhật.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy chia sẻ một bức ảnh tình tứ bên bạn trai cùng lời chúc sinh nhật ngọt ngào. Nữ ca sĩ tự nhận bản thân trong tình yêu rất đàn ông, không bao giờ có việc đôi co hay tranh cãi. Thế nhưng từ khi gặp được người yêu hiện tại, bỗng dưng “lòi ra bao nhiêu cái xấu tính . Tự dưng lần đầu tiên yêu mà biết ghen, ghen lồng ghen lộn, suốt ngày thích nhõng nhẽo, càu nhà càu nhàu“.

Giọng hát Rời bỏ tự nhận ngày trước mình đã luôn gồng mình mạnh mẽ, có chuyện gì cũng giấu trong lòng để tự mình gặm nhấm. Chính bạn trai đã giúp Hòa Minzy thay đổi: “Bạn làm mình như được trở về làm một cô gái đích thực, chẳng cần mạnh mẽ, muốn khóc thì khóc, muốn cười thì cười, muốn điên thì điên, làm trò gì thì làm. Cãi nhau tung tóe hay nhõng nhẽo chuyện trên trời thì bạn Hải vẫn ở đấy“.

Hòa Minzy chia sẻ bạn trai đã thay đổi mình rất nhiều.

Nữ ca sĩ hạnh phúc kể lại khoảnh khắc bạn trai khiến mình rung động: “Khi đi quay hình một chương trình có Hải đi cùng, Hải cứ đứng cánh gà mãi vì không có ghế, mình thì quay mãi không xong. Mình nhắn 1 tin hỏi “Anh có mệt không, đợi em xíu nhé“. Rồi Hải trả lời: Anh ở phía sau em, cứ yên tâm làm việc đi, thế là mình nhìn ra phía đó , thấy hạnh phúc vì lâu lắm mới có người muốn đợi mình“.

Hòa Minzy bộc bạch cứ tưởng đó chỉ là lời tán tỉnh nhất thời nhưng cho đến hiện tại. bạn trai vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô nàng. Cô ngọt ngào nhắn nhủ: “Cám ơn bạn chồng nhé!“.

Cuối cùng, Hòa Minzy không quên gửi những lời chúc đặc biệt cho bạn trai nhân dịp tuổi mới của anh: “Công việc ngày càng nhiều, trách nhiệm dồn vào càng nhiều. Hãy luôn khỏe mạnh để làm được tất cả nhé. Hôm nay sinh nhật nên viết hơi dài đấy. Yêu nhau thì cứ yêu cứ thương hết lòng. Đừng sợ ngày mai nó thế nào. Sống là cho cảm xúc hiện tại, lo làm gì nhiều. Hạnh phúc là được nhá“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất