Giải Trí

Nhân ngày kỷ niệm DBSK, Kim Jae Joong 'thâm nho' lại khiến fan… khóc ròng!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Nhiều lần bóng gió, nhắc nhớ kỷ niệm xưa của chàng 'visual shock' thuở nào của DBSK - Kim Jae Joong khiến fan bao lần điêu đứng. Và ngày kỷ niệm 26/12 năm nay cũng không là ngoại lệ...

26/12 hàng năm chính là ngày kỷ niệm thành lập của nhóm nhạc “Vua Kpop” - DBSK. Đến hẹn lại lên, mỗi năm tới ngày này, cộng đồng Cassiopeia lại một dịp hồi tưởng về thời hoàng kim của năm “vị thần phương Đông” - khi mà cái tên DBSK phủ sóng khắp châu Á như một tượng đài vô đối và quan trọng hơn hết, đó là lúc mà đội hình 5 thành viên vẫn còn được nguyên vẹn.

Mọi nhất cử nhất động của các thành viên trong ngày đặc biệt này cũng dễ dàng bị “soi” từng chân tơ kẽ tóc hơn, khi không một Cassiopeia nào có thể ngưng nuôi lấy hi vọng: Một ngày nào đó, lại được nhìn thấy DBSK trở về bên nhau, cùng tỏa sáng trên một sân khấu lớn như năm nào.

Năm nay hơn cả mong đợi, anh cả Kim Jae Joong “khai pháo” đầu tiên bằng một chiếc ảnh theo phong cách… thâm nho quen thuộc. Trước một ngày kỷ niệm, Kim Jae Joong đăng tải lên instagram của mình một hình chiếc bánh sinh nhật. Điều đáng chú ý nhất chính là 5 ngọn nến và 5 trái dâu trong hình khiến mọi fan cứng của DBSK “bấn loạn”, đứng ngồi không yên khi họ tin rằng: Đây chính là tình cảm, là cách mà Kim Jae Joong nhắc nhớ về DBSK huyền thoại với đội hình đầy đủ 5 thành viên!

Tấm hình “vô tình một cách đầy hữu ý” của Kim Jae Joong đăng trong một ngày “nhạy cảm” với Cassiopeia như thế khiến ai nấy đều tự động tin theo điều mình muốn tin, rằng: Mỗi thành viên của DBSK năm nào, đặc biệt là Kim Jae Joong vẫn luôn nhớ về nơi bắt đầu của mình, về những người anh em và fandom hùng hậu nhất lịch sử mang tên Cassiopeia.

Ngay lập tức, đông đảo fan để lại bình luận, bày tỏ sự tiếc nuối và tình cảm trung thành dành cho Kim Jae Joong và DBSK. Đa phần đều mong mỏi một ngày không xa, DBSK sẽ tái hợp với đội hình đầy đủ như xưa.

Đây không phải là lần đầu tiên Kim Jae Joong “thả hint” về DBSK, khi anh chàng không ít lần bóng gió và… cố tình gây thương nhớ với các fan “gạo cội” bằng tình cảm dành cho những người đồng đội.

Chính thức “chỉnh” MC khi nhắc sai tên “con trai” Chang Min của anh ngay trên sóng truyền hình!

Hay một instagram cá nhân…

… phủ ngợp hình xăm ý nghĩa gắn liền với TVXQ và dòng chữ “thần thánh”: Hope to the end!

2003 - 2018: Tròn 15 năm ngày thành lập nhóm, DBSK vẫn là tường thành khó thay thế trong lòng Cassiopeia nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung. Hiện tại, dẫu không còn hoạt động cùng nhau, nhưng 5 cái tên bước ra từ nhóm nhạc huyền thoại này vẫn là “bảo chứng” cho chất lượng, cho thực tài và mãi là người tiên phong của thế hệ idol “gen2” hoàng kim nhất Kpop!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất