Giải Trí

Nhầm lẫn nghiêm trọng: NBC Chicago phát sóng hình ảnh BTS khi thông tin Jonghyun (SHINee) qua đời

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thay vì đưa hình ảnh của giọng ca chính SHINee, NBC lại có sự nhẫm lẫn khi phát sóng đoạn video của nhóm nhạc BTS. Điều này khiến công chúng không khỏi phẫn nộ.

NBC, một trong những kênh truyền hình lớn nhất nước Mỹ, vừa đưa tin về cái chết của JongHyun (SHINee) trên sóng truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, kênh truyền hình vấp phải nhầm lẫn nghiêm trọng khi thông tin về sự ra đi của thành viên SHINee nhưng lại phát hình nhóm nhạc BTS.

Đoạn clip được phát sóng trên kênh NBC Chicago

Được biết, đoạn video được NBC phát sóng đến từ show truyền hình Ellen DeGeneres với sự góp mặt của BTS cách đây ít lâu. Không chỉ nhầm lẫn trong việc sử dụng hình ảnh, NBC Chicago thậm chí còn zoom cận cảnh vào RM (BTS) khi nói đến Jonghyun.

Bản tin còn khẳng định SHINee từng góp mặt tại Ellen DeGeneres trong khi hình ảnh của BTS “sừng sững” trong clip. Và sai lầm hơn cả là việc SHINee xuất hiện tại AMAs (American Music Awards).

Thay vì phát sóng hình ảnh SHINee, NBC lại đưa hình ảnh BTS khi nói về cái chết của Jonghyun.

Thậm chí, RM (BTS) còn bị nhầm lẫn với thành viên SHINee.

Trước sai lầm nghiêm trọng này, khán giả đang làm loạn kênh twitter chính thức của NBC Chicago. Người hâm mộ yêu cầu đài truyền hình phải lập tức đính chính về thông tin sai lệch và đưa ra lời xin lỗi BTS, đặc biệt là việc không dành thời gian kiểm duyệt hình ảnh trước khi phát sóng. Bởi việc nhẫm lần giữa nhóm nhạc 5 thành viên và boygroup 7 người là không thể chấp nhận được.

Hiện, NBC vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức. Tuy nhiên, trên trang thông tin chính thức, NBC không hề có sự nhầm lẫn này. Toàn bộ hình ảnh và thông tin đều có tính xác thực.

Hình ảnh Jonghyun không hề nhẫm lần trên NBC chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất