Giải Trí

Nhắc tới màn 'tay trong tay' với Ji Yeon, Vũ Cát Tường xác nhận: Tôi và Soobin chỉ là hảo bằng 'nhậu'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm chung kết The Voice Kids 2018, HLV Vũ Cát Tường có nhiều chia sẻ chân thành.

Giọng hát Việt nhí 2018 là dấu ấn không chỉ của riêng Vũ Cát Tường mà ngay cả đối với Soobin Hoàng Sơn. Vì cả hai có cơ hội “kề vai sát cánh” để chấp nối ước mơ cho những tài năng nhí. Khi đang cố gắng tìm cơ hội để trò truyện với bộ đôi HLV Sơn - Tường thì chợt bắt gặp hình ảnh chân chất, cả hai giản dị với “quần dài, áo thun” và đang tất bật chuẩn bị dợt bài cùng Xuân PhươngAnh Tuấn.

Sau khi tổng duyệt, Soobin có việc vội vả phải về trước. May mắn vẫn kịp “bắt cóc” Vũ Cát Tường vào hậu trường và tâm sự “mỏng”. Trước chung kết Giọng hát Việt nhí 2018, nữ ca sĩ cũng gửi gắm rất nhiều điều đến cho bản thân, cho học trò, cho anh bạn thân “cùng thuyền” - Soobin Hoàng Sơn và cả người hâm mộ trong sự ấm áp và chân thành.

- Sau một hành trình dài đồng hành cùng Giọng hát Việt nhí, nay đã là chung kết. Cảm xúc của Tường như thế nào?

Hôm nay nữa thôi, chương trình sẽ kết thúc rồi. Những điều Bin và Tường làm đều là sự cố gắng hết sức của cả hai. Thắng hay thua ngày hôm nay hoàn toàn dựa vào sự may mắn và bản lĩnh của các con. Ở cương vị là HLV thì Tường nhận thấy tất cả các đội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

- Sau một quá trình dạy dỗ cũng như dẫn dắt Xuân Phương và Anh Tuấn, Tường có nhận xét gì về sự tiến bộ của 2 bé?

Xuân PhươngAnh Tuấn đã dạn dĩ trên sân khấu hơn rất nhiều so với những ngày đầu chập chững bước vào cuộc thi. Có thể trước đây từ cách xử lí, cách hát cho đến khả năng trình diễn trên sân khấu các con như một “tờ giấy trắng”, không có nhiều kinh nghiệm, cũng như chưa được mài giũa trước đó. Nhưng sau một quá trình học tập và rất chịu khó tiếp thu. Đến vòng này xem như đã là một sự thành công không nhỏ đối với các con.

- Trong đêm thi cuối cùng này Tường đặt bao nhiêu phần trăm hy vọng cho chiến thắng của học trò mình?

Ở thời điểm này không chỉ riêng các thí sinh đội Bin - Tường mà cả các team HLV khác, các con đều đã trưởng thành và có cho mình một hành trang vững vàng. Tường hoàn toàn không đặt nặng việc thắng - thua. Tất cả dựa vào phần thể hiện của các con và sự cổ vũ của khán giả. Tường giờ chỉ thấy ai hay thì vote thôi. Với Tường, Xuân Phương là cô bé rất lanh lẹ và đáng yêu, con bé từng nghĩ mình sẽ không thể vào chung kết nhưng giờ cũng vào chung kết đấy thôi. Còn riêng, Anh Tuấn thì lúc nào cũng ngập tràn năng lượng và luôn mang lại niềm vui cho mọi người. Tường hy vọng khán giả sẽ ủng hộ để các con được tỏa sáng trên sân khấu.

- Với số lượng thí sinh vào chung kết đông hơn hai đội còn lại đồng nghĩa phải chịu khối lượng công việc nhiều “gấp đôi”, thì Bin và Tường có gặp khó khăn hay trở ngại gì không?

Tường cũng đã có kinh nghiệm trong việc này bởi đây không phải là lần đầu Tường có tận 2 thí sinh bước vào vòng chung kết. Tường cũng như Bin, dù bận những việc riêng hay show diễn riêng như thế nào thì việc tập luyện cho các con cũng phải hoàn thành trước tiên. Bởi điều đó cũng giúp mình rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn. Và gần như cả hai đều đã quen với điều đó.

- Sau loạt ảnh nhắng nhít giữa Ji Yeon và Soobin nhiều fan hâm mộ của The Voice Kids bình luận: “Chắc kiểu này Bin bỏ Tường luôn rồi!”. Tường nghĩ thế nào về việc các fan của hai bên tích cực “đẩy thuyền”? (Cố gắn ghép cả hai với nhau)

Giữa Tường với Bin thì không đặt nặng chuyện đó. Bởi hai chúng tôi đều là bạn thân kiểu: “Hảo bằng nhậu”. Thế nên khi mọi người gắn ghép thì câu chuyện lại vui hơn thôi. Nhắng nhít, dễ thương còn bị lây bởi mấy đứa nhỏ chứ không riêng xuất phát từ bản thân Tường với Bin. Vì quá thân nên không ngại và thoải mái trao đổi trong mọi vấn đề.

- Cho đến thời điểm này người hâm mộ vẫn mong chờ cả hai sẽ có 1 dự án chung nào đấy. Không biết Tường nghĩ sao?

Cả Bin và Tường đều khá bận rộn với những dự án cá nhân. Thật ra chơi với nhau nhiều rồi nhưng cùng làm chung một dự án âm nhạc thì chưa bao giờ. Bản thân Tường thì Tường không “boost” cái chuyện đó, khi nào nó tới thì tới, chứ không định hình trong đầu sẵn.

- Tổng kết lại một hành trình dài đồng hành cũng nhau tại The Voice Kids 2018, Tường có nhận xét gì về người bạn “cùng thuyền” với mình.

Bin là một người bạn rất ăn ý với Tường từ cách làm việc, phối hợp cho đến việc tư tưởng, tư duy cũng khá tương đồng với nhau. Trong đội thì Tường sẽ chịu trách nhiệm training cho các con về mặt giọng hát, còn Bin thì suy nghĩ về ý tưởng dàn dựng. Cả hai phân công, chia việc rất rõ ràng, không hề có chuyện người này “overlap” người kia. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng quyết định của nhau. Nếu là thuộc về dàn dựng thì Tường sẽ không bước vô lĩnh vực đó. Bin làm sao thì Tường nghe vậy. Ngược lại, Tường train cái gì, dựng bài như thế nào Bin cũng sẽ follow theo.

Sau một chặng đường dài cùng nhau nhau góp mặt tại The Voice Kids 2018, cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn và Vũ Các Tường ắt hẳn đã có cho mình những kỷ niệm thật đẹp bên cạnh “cu cậu” học trò đáng yêu của mình. Hãy cùng chờ đón sự bứt phá của Team Sơn - Tường tại chung kết Giọng hát Việt nhí 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất