Giải Trí

Nhạc sĩ Vũ Thành An khánh thành mái ấm tình thương cho trẻ em Bình Phước

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mái ấm mà nhạc sĩ Vũ Thành An vừa khánh thành sẽ là ngôi nhà chung của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn.

Vừa qua, mái ấm tình thương có tên An Vũ đặt tại Bình Phước do nhạc sĩ Vũ Thành An hỗ trợ chính thức khánh thành đi vào hoạt động trước thềm Tết Nguyên đán 2018. Đây sẽ là nơi nhận chăm sóc, nuôi dưỡng những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt như trẻ em bị bỏ rơi, không có gia đình và người già neo đơn.

Mái ấm chính thức đi vào hoạt động trước thềm Tết Nguyên đán.

Đặt nhiều tâm huyết nhưng nhạc sĩ Vũ Thành An lại không thể thu xếp công việc để về Việt Nam được chung vui trong ngày khánh thành mái ấm. Tuy vậy, qua những hình ảnh được ghi lại, nhạc sĩ tài hoa vẫn xúc động vô cùng.

Ông tâm sự: “Tôi rất biết ơn chính quyền địa phương, những người đồng hành cùng tôi đã giúp tôi thực hiện được tâm nguyện của mình như ngày hôm nay”.

Hai ca sĩ Ngọc Châm, Bảo Khánh đến thăm mái ấm trong ngày khánh thành.

Mái ấm An Vũ đang nhận nuôi dưỡng 100 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và một cụ già không nơi nương tựa. Nhạc sĩ Vũ Thành An cũng nhận những thành viên nhỏ tuổi tại mái ấm là cháu nội để các em không mặc cảm mình là trẻ mồ côi.

Chủ nhân của chuỗi ca khúc Bài không tên mong rằng mái ấm sẽ được duy trì hoạt động một cách hiệu quả nhất bởi những tấm lòng thiện nguyện từ khắp mọi nơi.

Hoạt động thiện nguyện của nhạc sĩ Vũ Thành An nhận được sự hỗ trợ của nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Mong ước của nhạc sĩ và những người đồng hành là có thể xây dựng một ngôi trường khang trang để các em có thể quy tụ về sinh hoạt, học tập.

Ông chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ muốn để các cháu có tình thương, có miếng ăn, tấm áo mà còn muốn đem đến cho các cháu một tương lai sán lạn. Chúng tôi đang nỗ lực cho ngày đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất