Giải Trí

Nhà Xanh thẳng tay bác bỏ kiến nghị xử tử Suzy và Lee Kwang Soo

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

"Nhà Xanh có những nguyên tắc riêng đối với các đơn kiến nghị của người dân. Nếu yêu cầu nào có vấn đề sẽ bị xóa bỏ" - đại diện Nhà Xanh cho biết.

Mới đây, trước kiến nghị đòi xử tử Suzy và Lee Kwang Soo vì những scandal của họ trong thời gian vừa qua, Nhà Xanh đã chính thức lên tiếng. Đại diện Nhà Xanh cho biết đã xem xét và quyết định bác bỏ yêu sách của cư dân mạng.

Co quan này cũng nói thêm, cáo buộc của những người ký tên kiến nghị đều vô căn cứ, vì vậy Nhà Xanh không chấp thuận và giải quyết vụ việc. “Nhà Xanh có những nguyên tắc riêng đối với các đơn kiến nghị của người dân. Nếu yêu cầu nào có vấn đề sẽ bị xóa bỏ” - đại diện cơ quan cho biết.

Trước đó, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin hai ngôi sao nổi tiếng của showbiz là Suzy và Lee Kwang Soo có mặt trong bản kiến nghị trên trang web chính thức của Nhà Xanh. Theo đó, có hơn 1.600 người ký đơn đòi xử tử Lee Kwang Soo và 14 người ủng hộ tử hình Suzy vì loạt scandal gây tranh cãi thời gian gần đây của cả hai.

Nếu Suzy khiến netizen phẫn nộ vì công khai ủng hộ một cô gái tố cáo bị quấy rối tình dục thì Lee Kwang Soo dính phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp khi có những phát ngôn nhạy cảm liên quan đến Hyejeong (AOA).

Nhiều người cho rằng những scandal này chưa lớn đến nỗi phải yêu cầu xử phạt nghiêm trọng như vậy trong khi Suzy và Lee Kwang Soo là những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất định đến sự phát triển của làng giải trí xứ kim chi.

Suzy…

… và Lee Kwang Soo bị netizen kiến nghị tử hình vì sự việc không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất