Giải Trí

Nhà sư 32 tuổi trong 'Phòng chat thứ N' bị bắt: Tàng trữ, phân phối 8000 video khiêu d.âm trẻ em

Theo Nate
Chia sẻ

Một nhà sư trẻ đã bị bắt vì có liên quan đến những việc làm đồi trụy trong phòng chat thứ N.

Thông tin về “Phòng chat thứ N”.

Theo báo cáo từ Moneys của Hàn Quốc vào chiều ngày 18/04, một nhà sư A (32 tuổi) đã bắt vì phân phối các video khai thác tình dục được chia sẻ trên Phòng chat Tiến sĩ và Phòng chat thứ N ở Telegram. Ngoài ra, nhà sư này cũng điều hành một trang web khiêu d.âm khác. Đại diện Văn phòng Công tố viên Suwon thuộc Phòng Điều tra Tội phạm Trẻ em - Phụ nữ cho biết vào ngày 17/04, nhà sư A bị bắt giữ vì vi phạm luật liên quan đến bảo vệ tình dục giữa trẻ em và thanh thiếu niên.

Được biết, nhà sư này đã phân phối hơn 8.000 video trong khi điều hành bốn trang web khiêu d.âm kể từ năm 2016 đến tháng trước. Do kết quả điều tra của công tố, ông ta bị buộc tội mua một video được chia sẻ trong Phòng chat thứ N, chẳng hạn như Phòng chat Tiến sĩ. A đã trở thành kẻ trung gian và bán lại video này thông qua một phòng chat telegram khác.

Bên cạnh đó, nhà sư cũng sở hữu 1260 video, hình ảnh khai thác tình dục được thực hiện riêng cho trẻ em và thanh thiếu niên. Trong đó, 950 sản phẩm này được phân phối qua phòng chat trên telegram và những thứ tương tự khác.

Các công tố viên đang điều tra số tiền lãi tội phạm, nhận thấy rằng ông A đã mua và bán lại các hoạt động khai thác tình dục để kiếm tiền (vì lợi nhuận cá nhân). Tuy nhiên, phía công tố nói rằng ông A không xác nhận có liên quan trực tiếp đến việc sản xuất video khai thác tình dục. Nhận thấy rằng không có mối liên quan với các tội phạm hàng đầu trong trường hợp Phòng chat Tiến sĩ chẳng hạn như Jo Joo Bin (Tiến sĩ) hoặc Kang Hoon (Butta). Các công tố viên cũng đang theo dõi những người đã mua các sản phẩm khai thác tình dục từ sư thầy này.

Jo Joo Bin.

Kang Hoon.

Một đại diện công tố cho biết: “Ông A đã điều hành các trang web khiêu d.âm và đã phân phối các hoạt động khai thác tình dục cho mục đích thương mại. Theo các tiêu chuẩn xử lý được tăng cường của Văn phòng Công tố Tối cao, sẽ xử lý nghiêm về thời gian phạm tội, số lượng tội phạm, quy mô phân phối và lợi nhuận của tội phạm”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất