Giải Trí

Nhã Phương trong mối quan hệ với Trường Giang: Cô gái nhỏ bé trót tin vào tình yêu

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cho dù có bất kỳ tác động nào thì Phương hãy làm theo những gì con tim mình đang mách bảo.

Hơn một tuần từ khi scandal tình ái giữa Trường Giang - Nam Em trôi qua nhưng dư âm của nó vẫn còn để lại “âm ỉ” trong lòng của người trong cuộc cũng như dư luận. Xuyên suốt câu chuyện là lời kể của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long về mối tình 1 tháng “khắc cốt ghi tâm” mà cả cuộc đời không thể nào quên được.

Ở đó, người ta chứng kiến một Nam Em như muốn chết đi sống lại vì “ồn ào” tình cảm quá sức chịu đựng. Ở đó, người ta thấy Trường Giang một mực giữ im lặng, không dám lên tiếng thanh minh hay giải thích bất kỳ điều gì và ở đó, người ta thấy một Nhã Phương tươi cười khi xuất hiện ở một sự kiện và khi về nhà, đăng tải dòng trạng thái để khán giả, những người hâm mộ không phải lo lắng: “Phương vẫn ổn”.

Và liệu Nhã Phương có thật sự ổn như những lời cô nói? vì đây không phải là lần đầu tiên Phương vướng vào những “lùm xùm” của người bạn trai đào hoa. Phương quyết định chọn tha thứ cho Trường Giang khi anh từng có mối quan hệ với Quế Vân trong quá khứ, Phương quyết định đến xin lỗi BTC Lễ trao giải Mai Vàng vì hành động cầu hôn không đúng mực của người yêu khi chương trình đang phát sóng trực tiếp và lần này, Phương phải làm gì đây khi Trường Giang vẫn cứ chứng nào tật nấy?

Có lẽ động thái của Nhã Phương trong sự việc rùm beng lần này giữa Trường Giang và Nam Em sẽ chỉ dừng lại ở câu: “Phương vẫn ổn”. Chắc hẳn sẽ có nhiều khán giả thắc mắc tại sao một người vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi như Phương lại phải phụ thuộc quá nhiều vào bạn trai mà không dám một lần đứng lên để làm cho “ra ngô ra khoai” như một số mỹ nhân khác của showbiz Việt? Liệu hành động của Phương được xem là đáng thương hay đáng trách đây khi đã dành quá nhiều tình cảm cho một người đến nỗi có thể bỏ qua tất cả mọi chuyện. Phương tin tưởng bạn trai đến thế sao khi bằng chứng đã rành rành ra đó?

Đã là người nổi tiếng thì việc chịu nhiều áp lực từ dư luận là điều dễ hiểu nhưng Phương định làm điều này đến bao giờ, tha thứ đến bao giờ để rồi nhận lại toàn những đắng cay. Có bao giờ Phương cảm thấy thiệt thòi trong mối quan hệ tình cảm mà ngay từ đầu nhiều người dự đoán là không có hậu? Có bao giờ Phương nghĩ cho cảm xúc của mình khi lần lượt từng người tố cáo người yêu mình ngoại tình? Có bao giờ Phương cho phép bản thân cơ hội được nói lên tất cả những điều thầm kín, cất giấu trong tim trong suốt hơn 3 năm yêu Trường Giang với những nỗi đau có thể chực trào bất kỳ lúc nào mình muốn? Hay Phương có bao giờ cho phép mình được khóc trước khán giả, trước những người hâm mộ vì những gì đã chịu đựng trong suốt mối tình ồn ào này?

Không! Phương chưa bao giờ làm những điều như thế! Vì sao ư? Vì Phương quá hiền lành, hiền lành đến độ đạo diễn Lê Hoàng - người phát hiện ra Phương khi Phương mới bắt đầu chập chững vào nghề nói rằng Phương ngây thơ đến độ có thể dễ bị người ta lừa lúc nào không biết. Và vị đạo diễn khó tính còn khẳng định rằng Phương chỉ xứng đáng gặp được thiên thần trên cuộc đời này. Nếu được ban hành luật lệ, ông sẽ công bố tội cần tử hình là tội tham nhũng, tội buôn ma tuý, tội giết người và tội làm Phương buồn!

Chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đủ hiểu được tính cách của Nhã Phương như thế nào. Phương chấp nhận để bạn trai hôm nay vừa mới cầu hôn mình, sang hôm sau lại nói lời yêu thương một người khác. Phương chấp nhận để bạn trai “cắm sừng” hết lần này đến lần khác. Nhưng có ai biết được, tất cả những điều Phương làm chỉ là đang gắng gượng bảo vệ cho tình yêu. Vì Phương… yêu, yêu hết mình và con tim bé nhỏ của Phương chỉ đủ chỗ cho một người đó là Trường Giang. Phương tin vào tình yêu của mình, tin vào một ngày mai tươi sáng với những mảng màu rực rỡ.

Cô gái bé nhỏ đã trải qua hết những cay, đắng, ngọt, bùi trong suốt 3 năm yêu Trường Giang. Nhưng sau khi trải qua hết tất cả mọi chuyện, chính Phương là người hiểu rõ nhất vấn đề của mình ở đâu và như thế nào để tìm cách giải quyết. Khi con tim đang tổn thương, đừng nên nghe theo lý trí vì sau này bạn có thể ân hận cả đời. Vì chẳng ai hiểu con người Phương bằng chính Phương cả.

Hãy cứ làm những gì Phương cảm thấy đúng đắn nhất, cho dù có ai nói như thế nào, Phương vẫn chịu trách nhiệm với việc Phương đã, đang và sẽ làm. Và chỉ có trái tim Phương mới làm được điều đó! Hãy luôn tin rằng, rồi sẽ có một ngày, Phương sẽ nhận lại được hạnh phúc trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất