Giải Trí

HOT: Gửi tâm thư đến mẹ, Nhã Phương bất ngờ thừa nhận việc có con

Đặng Ngân
Chia sẻ

Việc Nhã Phương tuyên bố đã lên chức mẹ nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh bên mẹ cùng những tâm tình xúc động gửi đến bà. Bà xã Trường Giang chia sẻ: “Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an“.

Thế nhưng điều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý lại là lời bộc bạch của cô nàng về những trải nghiệm khi lần đầu làm mẹ, chính thức xác nhận tin đồn bấy lâu nay. Nhã Phương cho hay: “Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp “tình yêu bé nhỏ” trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ“.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018, sau đó không lâu cư dân mạng bắt đầu râm ran bàn tán về tin mang thai của nữ diễn viên. Tuy cặp đôi không hề lên tiếng nhưng những hình ảnh về vòng 2 bất thường của bà xã Mười Khó cùng với việc cô ít tham gia vào các sự kiện showbiz càng khiến tin đồn này lan rộng, đỉnh điểm có lẽ là việc Nguyễn Trần Trung Quân vô tình tiết lộ trước công chúng Nhã Phương đang mang thai khi lý giải về việc cô vắng mặt trong một dự án âm nhạc của anh.

Tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng ở một bệnh viện tại TP HCM tiếp tục khiến người hâm mộ cặp đôi “đứng ngồi không yên”. Dù vậy cặp đôi vẫn quyết giữ kín thông tin này. Trải qua một khoảng thời gian dài đồn đoán của cư dân mạng, việc Nhã Phương lên tiếng thừa nhận hạnh phúc của việc làm mẹ nhận được lời chúc mừng từ đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất