Giải Trí

Nhã Phương hài hước nhắn Trường Giang: 'Nói xấu vợ bạn là không được đây nhen'!

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhã Phương 'đầy muối' không kém chồng khi lên tiếng 'dằn mặt' Trường Giang đầy sự hài hước.

Cuộc sống của cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương luôn tràn ngập tiếng cười, bởi không chỉ có ông chồng hài hước mà bà vợ cũng mặn mà không kém. Khi về cùng một nhà họ không ngại bày nhiều trò để tăng thêm nhiệt độ hạnh phúc cho cuộc sống. Mới đây trên fanpage của Nhã Phương đăng tải video nấu ăn của chồng trên youtube nhưng lại mở đầu ngay bằng câu “dằn mặt” đầy “muối”.

Cụ thể trong đoạn video Trường Giang có “lỡ lời” nói xấu vợ mình với ca sĩ Ái Phương và sau khi Nhã Phương xem xong liền đăng fanpage “dằn mặt”: “Nói xấu vợ với bạn là hông được đâu nhen :))))” . Sau câu nói đầy sự “yêu thương” cô diễn viên Tuổi Thanh Xuân không quên khen chồng có tài nấu ăn với khán giả cả nước: “Chồng đảm đang nên cũng phải tranh thủ học tập ảnh lắm, mỗi lần anh nấu là đều quan sát “ghi chép” cẩn thận nè…nhưng mà thực hành thì hẹn anh lần sau nhé ❤”

Hiện tại Nhã Phương và Trường Giang vừa đón đứa con đầu lòng sau nhiều đồn đoán. Cuộc sống cả hai vô cùng hạnh phúc không chỉ có tiếng cười hằng ngày mà còn cùng nhau đi du lịch khắp nơi. Nhã Phương sau khi sinh vẫn chưa nhận dự án phim mới nào, Trường Giang đang theo hướng phát triển kênh youtube hơn 1 triệu lượt subcribe của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất