Giải Trí

Nguyên Xuân: Tài năng nhí hát tiếng Anh 'như nuốt đĩa' trở thành nhân tố 'trụ cột' đội Phạm Quỳnh Anh

Bảo Khoa
Chia sẻ

Với sở trường là dòng nhạc nước ngoài, Nguyên Xuân đã xuất sắc chinh phục được các HLV bằng chất giọng ngọt ngào và vô cùng trong sáng.

Xuất hiện trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, cô bé Nguyễn Trần Nguyên Xuân đến từ TP Hồ Chí Minh đã gây ấn tượng mạnh với các HLV khi trình diễn ca khúc Beauty And The Beast, được sáng tác bởi Howard Ashman và Alan Menken. Với niềm đam mê âm nhạc từ rất sớm, Nguyên Xuân mong muốn mình có cơ hội được đứng trên sân khấu lớn để được nhiều người biết đến.

Không chỉ sở hữu một ngoại hình xinh xắn và vô cùng đáng yêu, cô bé còn khiến khán giả phải bất ngờ trước khả năng hát tiếng Anh điêu luyện với chất giọng ngọt ngào, bay bổng. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn Nguyên Xuân đã xuất sắc chinh phục được nút chọn của HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Tưởng chừng như chiến binh này sẽ thuộc về “cặp đôi nhà giàu” nhưng ở giây phút cuối cùng cặp thầy trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã xoay ghế lựa chọn.

Biết được sở trường của Nguyên Xuân là dòng nhạc nước ngoài, HLV Phạm Quỳnh Anh đã nhanh nhẹn “tung chiêu” với mong muốn sẽ chiếm được ưu thế nhiều hơn: “Con thích hát tiếng Anh con nên chọn đội cô vì chú Linh rất giỏi về tiếng Anh. Mình có thể trau dồi thêm về phát âm sao cho chuẩn”.

Tuy nhiên không để đội bạn giành lấy cơ hội “có một không hai” trước một chiến binh tài năng, Lưu Thiên Hương quyết liệt thuyết phục: “Cô và chú Ali Hoàng Dương đến gần cuối mới nghe lại vì muốn nghe trọn vẹn bài hát của con. Chất giọng rất đẹp, cách luyến láy nếu biết áp dụng cách hát tiếng Anh sang tiếng Việt con sẽ rất là mới mẻ và cách hát tiếng Việt của con sẽ bay bay như hát tiếng Anh. Cô và Ali sẽ giúp được con”.

Trước cuộc tranh giành vô cùng gay cấn, Phạm Quỳnh Anh đã gửi lời khuyên chân thành đến Nguyên Xuân: “Các cô chú sẽ tùy vào khả năng và sự yêu thích, mong muốn của con để làm theo, cho nên con cứ lựa chọn“. Và nhờ vào chiến thuật vô cùng mềm mỏng và nhẹ nhàng, HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã giành lấy cơ hội khi Nguyên Xuân quyết định “đầu quân” cho đội của mình.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất