Người mẫu - Hoa hậu

Nguyễn Thị Thành: 'Tôi thừa nhận những sai lầm quá khứ và phải đột phá tại Miss Universe Vietnam 2019'

Thành Duy
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thành là một trong những thí sinh có bề dày kinh nghiệm tại Miss Universe Vietnam 2019 và được nhiều khán giả ủng hộ. Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô nàng khi đến với cuộc thi này.

Sau khi chính thức nộp đơn tham gia Miss Universe Vietnam 2019, Nguyễn Thị Thành nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng fan sắc đẹp. Từ vị trí á hậu của một cuộc thi quốc tế, chân dài sinh năm 1994 quyết định tham gia đường đua giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô nàng chia sẻ mong muốn thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa và trở thành cô gái có “Trái tim dũng cảm”.

- Sau 4 năm quay trở lại Miss Universe Vietnam 2019, cảm xúc của Thành hiện tại như thế nào?

- Đến với cuộc thi lần này, Thành dám thừa nhận những sai lầm trong quá khứ và vượt qua cảm xúc cá nhân của mình. Đó là sự hoài nghi, không biết rằng mọi người có đón nhận mình hay không? Thành biết rằng việc tham gia cuộc thi năm nay sẽ có nhiều ý kiến trái chiều nhưng hi vọng rằng khán giả sẽ nhìn nhận lại và ủng hộ con đường mà Thành đang đi.

- Từ bỏ danh hiệu á hậu của một cuộc thi cấp quốc tế để tham gia một cuộc thi khác trong nước, Nguyễn Thị Thành có suy nghĩ gì về quyết định này? 

- Thật sự Thành không cảm thấy áp lực hay khó khăn gì với quyết định này vì mỗi cuộc thi đều sẽ có những tiêu chí khác nhau, có một hành trình riêng và có những mục tiêu khác nhau. Cũng vì thế, Thành sẽ thể hiện tinh thần khác chứ không mang hình ảnh của những cuộc thi trước đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Như những gì đã chia sẻ về những sai lầm trong quá khứ, dù được đi tiếp hay không Thành cũng không hối hận vì đăng kí tham gia cuộc thi năm nay.

- Thành là một trong những thí sinh có bề dày kinh nghiệm tại Miss Universe Vietnam 2019, đồng nghĩa với việc sự đánh giá từ BGK cũng như từ khán giả có thể sẽ khắt khe hơn, điều đó có làm cho bạn áp lực hay không?

- Thành nghĩ điều đó sẽ là áp lực dành cho mình bởi vì khi khán giả họ kì vọng quá nhiều và quen với hình ảnh trước đây của mình. Thành biết khi tham gia cuộc thi năm nay, mình phải đột phá, nếu không thì khán giả sẽ thất vọng.

- Cuộc thi năm nay quy tụ nhiều thí sinh “khủng” và có kinh nghiệm dày dặn tại các cuộc thi nhan sắc, người mẫu hay có nhiều kĩ năng trong showbiz như Thuý Vân, Hương Ly, Thu Trang,… Thành nghĩ rằng mình có điểm thì nổi bật để BGK và khán giả ấn tượng?

- Thật ra khi đăng kí một cuộc thi thì tất cả những thí sinh đều phải làm lại từ đầu nên Thành nghĩ sự khác biệt của mình với những thí sinh khác như chị Thúy Vân, Hương Ly là không có. Mỗi người đều sẽ có một câu chuyện riêng và điều đó làm nên sự khác biệt của mỗi thí sinh.

Mỗi cô gái đến đây đều khao khát có được chiếc vương miện nhưng đối với Thành đến với cuộc thi năm nay chỉ đơn giản là được sống với ước mơ của mình. Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2015, Thành đã muốn quay trở lại vì mình rất đam mê cảm giác tại cuộc thi. Chính vì vậy, Thành muốn tham gia cuộc thi lần này và mình sẽ tốt hơn rất nhiều.

- Sau rất nhiều cuộc thi, Thành có cảm thấy rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi phù hợp với mình nhất hay không?

- Với tiêu chí của cuộc thi năm nay là Trái tim dũng cảm, Thành tự nhận thấy rằng nó phù hợp với mình nên vì vậy mà ngày hôm nay mình có mặt ở đây.

- Cảm ơn Nguyễn Thị Thành vì những chi sẻ vô cùng chân thật!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất