Giải Trí

Nguyễn Thị Thành, Ngọc Tình rạng rỡ đến chúc mừng Miss Eco Tourism 2017 Liên Phương

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thành, Ngọc Tình đến chúc mừng Liên Phương xuất sắc đăng quang Á hậu 1 World Miss Tourism Ambassador 2017.

Vừa qua, Liên Phương có buổi tiệc thân mật sau khi trở về từ Philippines với thành tích Á hậu 1 cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017 (tương đương với Miss Eco Tourism 2017).

Đến tham dự buổi tiệc còn có sự góp mặt của Nguyễn Thị Thành. Cô diện bộ cánh thanh lịch đến chúc mừng Liên Phương. Cả hai vẫn giữ liên lạc sau cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 cũng như thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động của nhau.

Nam vương Quốc tế 2017 Ngọc Tình cũng xuất hiện trong buổi tiệc. Cả hai là bạn ngoài đời và luôn ủng hộ những hoạt động nghệ thuật của nhau.

Tại đây, Liên Phương lần đầu giới thiệu ba mẹ với truyền thông. Người đẹp không quên dành lời cảm ơn đặc biệt đến đấng sinh thành - những người đã luôn là hậu phương vững chắc và ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua.

Trước đó, dù không có sự chuẩn bị nhiều, Liên Phương vẫn nhập cuộc rất tốt và nhanh chóng tạo ấn tượng tốt khi tham gia World Miss Tourism Ambassador 2017. Sau các phần thi, Á khôi Du lịch Việt Nam được xướng tên giành danh hiệu Miss Eco Tourism 2017.

Liên Phương cũng bật mí sẽ có những hoạt động sôi nổi trong nhiệm kỳ của mình. Trước mắt, người đẹp có chuyến thiện nguyện tại quê hương Long An vào đầu tháng 2, sau đó là đón tiếp World Miss Tourism Ambassador 2017 đến Việt Nam trong một sự kiện gặp gỡ được tổ chức trước thềm Tết âm lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất