Giải Trí

Nguyễn Thị Thành không bắt máy khi Lê Âu Ngân Anh gọi điện xin lỗi

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Có vẻ như người đẹp gốc Bắc Ninh vẫn chưa hết giận tân Hoa hậu Đại dương về phát ngôn động chạm đến mình.

Mới đây, trong đoạn đối đáp với siêu mẫu Võ Hoàng Yến trên mạng xã hội về “lùm xùm” phát ngôn động chạm đến Nguyễn Thị Thành, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô đã chủ động goi điện thoại xin lỗi nhưng người đẹp gốc Bắc Ninh không nghe máy.

Cụ thể, Võ Hoàng Yến khuyên đương kim Hoa hậu Đại dương nên nhắn tin riêng hoặc xin số điện thoại trực tiếp của Nguyễn Thị Thành để nói về vấn đề này sẽ hay hơn là cứ dùng mạng xã hội gián tiếp gửi đến chân dài sinh năm 1994.

Theo đó, Võ Hoàng Yến cho rằng không nhất thiết mọi người phải biết, chỉ cần Ngân Anh muốn gửi lời xin lỗi trực tiếp thì Á hậu Miss Eco International sẽ thấy được đàn em biết cách cư xử cũng như cảm thấy được sự tôn trọng.

Sau lời nhắn nhủ của cựu siêu mẫu sinh năm 1988, Lê Âu Ngân Anh cho hay khi về đến nhà thấy mọi việc xảy ra như vậy, bản thân thật sự không biết phải làm gì.

“Em có gọi điện nhưng Thành không bắt máy nên em có để lại tin nhắn cho Thành. Em chỉ mong Thành mở lòng ra mà đọc hết những gì em giải bày là được rồi. Nhưng lý do em viết những dòng này với sự tha thiết cầu mong báo chí hãy làm việc có tâm, viết bài xác thực, đừng vì lợi ích của mình mà chà đạp nhân cách người khác chị à” - tân Hoa hậu Đại dương nói.

Sau phát ngôn đụng chạm, mối quan hệ của Lê Âu Ngân Anh và Nguyễn Thị Thành đã không còn thân thiết như xưa.

Lê Âu Ngân Anh đã gọi điện để xin lỗi nhưng Nguyễn Thị Thành không nghe máy.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ với báo chí để trả lời về những lùm xùm liên quan đến khâu tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi khi có những phát ngôn động chạm đến Á hậu Nguyễn Thị Thành. Cô cho biết: “Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc“.

Ngay sau đấy, học trò của Phạm Hương cũng có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh phát ngôn của đàn em. Cô thể hiện sự thất vọng trước câu nói thiếu suy nghĩ từ người đẹp 22 tuổi.

“Chị từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng Ban Giám Khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít!

Với cương vị là hoa hậu, em nên kiểm soát cảm xúc của mình - suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu!“ - Nguyễn Thị Thành nhắn nhủ.

Khi đọc được những chia sẻ của chân dài gốc Bắc Ninh, Lê Âu Ngân Anh đã viết một bức “tâm thư” khá dài để giải thích về phát ngôn của mình trong buổi họp báo. Người đẹp cho biết lúc bị “tấn công” dồn dập bởi những câu hỏi khó, tâm lý không vững vàng nên đã để xảy ra hiểu lầm vì chưa thể hiện câu trả lời tròn vành rõ chữ. Đồng thời, bản thân cũng gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Thị Thành vì sự việc không đáng có này.

“Cả dư luận hiểu sai về em, em cũng sẽ không buồn nhiều bằng việc đánh mất đi tình cảm đáng trân quý mà chị em mình đã có. Nếu được hỏi lại câu này và nếu em bình tĩnh hơn, em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp. Em muốn gừi lời cảm ơn đến chị. 

Hơn ai hết, chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này rồi” - đương kim Hoa hậu Đại dương trải lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất