Giải Trí

Nguyễn Thị Loan trình diễn nổi bật trong đêm thi Trang phục dân tộc tại Miss Universe 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nguyễn Loan tự tin sải bước trên sàn catwalk khi khoác lên mình bộ trang phục "Hồn Việt" nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Sáng 19/11, phần thi National Costume - Trình diễn trang phục dân tộc chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan trong thiết kế Hồn Việt kết hợp áo dài truyền thống với nón lá, trống đồng đã nhận được nhiều tràng pháo tay nồng nhiệt khi xuất hiện trên sân khấu.

Sau buổi ghi hình, phần thi này sẽ được phát trong ngày 25/11 (theo giờ Mỹ).

Clip: Nguyễn Thị Loan đầy tự tin trong phần trình diễn Trang phục dân tộc

Quốc phục được lên ý tưởng thiết kế và thực hiện dựa trên hình ảnh chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam, làm tôn lên đường cong cơ thể và vẻ đẹp duyên dáng nhưng không kém phần gợi cảm của đại diện nhan sắc Việt.

Đặc biệt, Hồn Việt được điểm xuyết bởi 2 chiếc nón lá khổng lồ như một đôi cánh cách điệu, cùng phần cánh quạt với họa tiết trống đồng mang đậm dấu ấn văn hóa - lịch sử của dân tộc Việt Nam. Phụ kiện đi cùng cũng rất đa dạng, nhiều sự lựa chọn, như hoa tai cùng vòng cổ lấy ý tưởng cánh chim hạc.

Cũng trong sáng 19/11, trang chủ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ đăng tải những thông tin và hình ảnh về 5 cô gái được lựa chọn để chụp ảnh quảng cáo trong khuôn khổ cuộc thi.

Giữa hơn 90 thí sinh tham dự, Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam đã được lựa chọn tham gia “chiến dịch quảng cáo” lần này. Những gương mặt còn lại trong top 5 này là hoa hậu Nam Phi, Bồ Đào Nha, Thụy Điển và Israel.

Nguyễn Thị Loan là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á có được vinh dự này.

Với vẻ đẹp Á đông nền nã, quyến rũ đặc trưng, Nguyễn Thị Loan tỏ ra vô cùng nổi bật. Mái tóc đen, thẳng dài suôn mượt giúp đại diện Việt Nam trở nên khác biệt và tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Ngoài việc xuất hiện trong top 5 lần này, Nguyễn Thị Loan tiếp tục là 1 trong 10 cô gái được lựa chọn chụp ảnh cho nhãn hàng tài trợ trang phục chính của cuộc thi.

Qua một nửa chặng đường tham dự Miss Universe 2017, có thể thấy được rằng Nguyễn Thị Loan là đại diện rất được các nhà tài trợ cuộc thi để mắt. Nhan sắc thuần Việt, thanh lịch nhưng vô cùng quyến rũ của đại diện Việt Nam chính là yếu tố giúp cô trở nên thu hút và chinh phục được các nhà tài trợ.

Một số hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe 2017.

Đêm chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra vào ngày 26/11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất