Giải Trí

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ lên đường 'chinh chiến' tại Miss Universe 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Với vẻ ngoài xinh đẹp, đại diện Việt Nam thu hút sự quan tâm của mọi người khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Sáng 10/11, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), để chuẩn bị lên đường sang Las Vegas (Mỹ) để tranh tài cùng các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới ở cuộc thi Miss Universe 2017.

Vừa đặt chân đến sân bay, Á hậu các dân tộc Việt Nam nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người có mặt tại đây bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật. Người đẹp được đánh giá ngày càng mặn mà về nhan sắc - đặc biệt là phong thái tự tin, bản lĩnh khi xuất hiện trước công chúng.

Nguyễn Thị Loan xuất hiện rạng rỡ với bộ đầm màu trắng cúp ngực duyên dáng. Trước đó, cô chia sẻ: “Đây là một vinh dự vô cùng to lớn của tôi khi được chính thức đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia tranh tài cuộc thi Miss Universe 2017. Tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình, tự tin tỏa sáng nhất để hình ảnh đất nước, con người và sắc đẹp Việt Nam thêm tự hào như các đại diện Việt Nam trước đó đã làm được tại đấu trường quốc tế này”.

Đại diện dải đất hình chữ S mang theo khá nhiều hành lý khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô chuẩn bị loạt trang phục cần thiết - trong đấy trang phục dân tộc cho phần thi National Costume là bộ trang phục Hồn Việt (tác giả Nguyễn Hữu Bình), từng đoạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2016. 

Người đẹp gốc Thái Bình đã sẵn sàng để “chinh chiến” tại “đấu trường” sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 10/11 tại Las Vegas (Mỹ). Đêm Chung kết được tổ chức vào tối 26/11, quy tụ gần 90 người đẹp trên toàn thế giới tranh tài cho chiếc vương miện cao quý.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất