Giải Trí

Truyền thông Đài Loan hé lộ nguyên nhân vì sao Châu Tấn mãi chần chừ mới chịu ly hôn?

Thiên Bình
Chia sẻ

Việc Cao Thánh Viễn xóa hết hình ảnh liên quan đến Châu Tấn trên Instagram khiến dân mạng nghi ngờ quan hệ hôn nhân giữa họ rạn nứt. Đáng chú ý hơn, truyền thông Đài Loan hé lộ lý do vì sao cặp vợ chồng nổi tiếng ly thân đến 2 năm mới chịu ly hôn.

Châu TấnCao Thánh Viễn kết hôn được 6 năm nhưng những khoảnh khắc họ bên nhau hay xuất hiện trên truyền thông vô cùng hiếm hoi. Đã nhiều năm, dư luận không còn thấy cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng thân mật như bao cặp đôi trong giới giải trí, cùng với đó trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng cả hai đã ly thân.

Mới đây, động thái của Cao Thánh Viễn khiến dư luận vô cùng chú ý khi anh xóa hết hình ảnh của Châu Tấn trên Instagram. Nam diễn viên vẫn giữ lại ảnh của vợ từ năm 2017 trở về trước. Sáng ngày hôm nay (22.05), truyền thông Đài Loan đưa tin, hé lộ lý do vì sao cả hai ly thân đến 2 năm mới quyết định ly hôn và hoàn tất thủ tục. Lý do chính xuất phát từ Châu Tấn và chuyện phân chia tài sản giữa hai vợ chồng.

Theo đó, cả hai kết hôn nhưng chưa hề ký kết hợp đồng tiền hôn nhân. Sau khi nên vợ thành chồng, cặp đôi nổi tiếng hiếm khi ở bên nhau, xa mặt cách lòng. Vì tính cách không hợp, thêm vào đó bất đồng ngôn ngữ nên khiến tình cảm giữa Châu Tấn và Cao Thánh Viễn sứt mẻ, đổ vỡ. Về việc cả hai ly thân 2 năm mới chịu ly hôn là do rắc rối về chuyện chia tài sản. So với chồng, Châu Tấn thu nhập cao hơn rất nhiều. Chính vì thế, cô không đồng ý chia một nửa tài sản trong quá trình hôn nhân cho Cao Thánh Viễn.

Ở địa vị giới giải trí Hoa Ngữ, Châu Tấn là một trong những đại hoa đán nổi tiếng, cát sê thuộc top đầu minh tinh điện ảnh – truyền hình. Trong khi đó, Cao Thánh Viễn chỉ toàn đóng vai phụ, anh cũng chẳng tham gia những chương trình thực tế hay có hợp đồng quảng cáo thương mại. Thu nhập của cả hai chênh lệch rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất