Giải Trí

Nguyên nhân khiến Á hậu Thanh Tú cắt 'phăng' mái tóc dài ngay sau đám cưới với đại gia hơn 16 tuổi?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Không ít người hâm mộ bất ngờ với hành động này của cô nàng.

Tối qua 2/12, Á hậu Thanh Tú tổ chức đám cưới với ông xã doanh nhân hơn 16 tuổi tại Hà Nội. Vì tính chất riêng tư, phóng viên không tác nghiệp bên trong hôn lễ. Đến hôm nay, những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể mới chính thức được công bố.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú đăng tải hình ảnh mới nhất sau đám cưới của mình. Không phải là những hình ảnh trong tiệc cưới, nàng Á hậu lại thích thú khoe khoảnh khắc cô đi tân trang lại mái tóc sau những ngày bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ. Thanh Tú viết: “Xong đám cưới 1 phát là xuống luôn 20 phân tóc”.

Cả hai yêu nhau tròn một năm rồi quyết định đi đến hôn nhân. Khác với nhiều mỹ nhân Vbiz khác, sau khi kết hôn Thanh Tú vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình.

Ông xã của cô là Nguyễn Thành Phương - Tổng Giám đốc toàn cầu một Tập đoàn đình đám của Việt Nam về máy lọc nước và thiết bị gia dụng.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, cô là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, năm đó Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu. Người đẹp có cuộc sống khá kín tiếng, đang đảm nhận vai trò MC, xuất hiện nhiều tại các sự kiện ở thủ đô Hà Nội. Thông tin người đẹp lên xe hoa khiến công chúng bất ngờ vì trước đó, hiếm khi thấy người đẹp chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Sau đám cưới, cả hai cũng không cùng bạn bè lên bar “quẩy” tưng bừng giống nhiều người đẹp như Đặng Thu Thảo, Diệp Lâm Anh, Dương Tú Anh… từng làm mà quyết định lên phố đi bộ để hòa chung niềm vui chiến thắng với đội tuyển Việt Nam.

Cả hai được bắt gặp có nhiều khoảnh khắc tình tứ, liên tục trò chuyện vui vẻ. Nhiều người cảm nhận được sự giản dị, bình yên trong loạt ảnh của đôi vợ chồng son trên phố đi bộ tối qua.

Những khoảnh khắc tình tứ của cặp vợ chồng mới cưới khiến nhiều người cảm thấy bình yên.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất