Giải Trí

Nguyễn Ngọc Thạch khiến dân mạng phẫn nộ khi mỉa mai đám cưới Đông Nhi: Đọc sách của anh thì đất nước phát triển?

Bảo Đặng
Chia sẻ

Hành động đăng Status ẩn ý của Nguyễn Ngọc Thạch trước thềm đám cưới của Đông Nhi gây xôn xao dư luận. Đa số đều bất bình trước hành động này của nhà văn.

Vào lúc 4 giờ chiều nay, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình. Nguyên văn dòng trạng thái của nhà văn: “Một quốc gia mà truyền thông và người dân quá quan tâm đến hoa hậu, đám cưới người nổi tiếng, đời sống cá nhân của ngôi sao, chương trình hài và hẹn hò trên truyền hình, thì đất nước đó sẽ còn rất khó phát triển.” 

Giữa lúc mọi người đang chúc mừng và mong chờ một câu chuyện cổ tích từ phía hôn lễ Đông Nhi và Ông Cao Thắng thì dòng trạng thái này đầy ẩn ý này của nhà văn khiến cộng đồng mạng dậy sóng và phẫn nộ. Đa số đều bất bình và đã lên tiếng trước hành động này của nhà văn.

 

Cụ thể, tài khoản Tiên Trần bình luận: “Cũng lâu rồi ngta mới thấy 1 cặp nên đôi và đẹp của Showbiz, làm ngta có niềm tin về tình yêu nên mọi người ủng hộ thôi…chứ thấy Hàn cũng phát triển, cũng đầy thứ ra đấy”

Hay tài khoản Dũng Andy cũng chia sẻ: “Câu nói nghe rất thú vị giống kiểu trích dẫn danh nhân. Nhưng câu này tôi hoàn toàn không đồng ý, xét 1 phần trên rất nhiều thực tế của các nước nghệ thuật phát triển, 1 phần tôi cũng quý độ chỉn chu và ổn của cặp đôi nọ so với mặt bằng showbiz.”

Ngoài ra, cũng có một số bình luận mang tính “cà khịa” nhằm đáp trả lại chủ nhân status trên như:

- Vậy coi chương trình gì mới phát triển vậy anh Thạch chia sẻ cho mọi người với nhé ?

- Đọc sách của anh viết thì đất nước phát triển hả?

- Vậy giới truyền thông nên và người dân nên quan tâm đến review phim thì sẽ rất phát triển nha mọi người. Review phim không xấu, đó cũng là cái nghề. Sân si với những đồng nghiệp đã ủng hộ và tôn trọng công việc của mình. Sân si với giới báo chí đã đưa tin về mình . Sân si với người dân (những người quan tâm tới mình) đó không còn gọi là nghệ sĩ nữa mà đó gọi là nghiệp nha mọi người.

- Muốn cà khịa Đông Nhi nói đi bày đặt văn chương dài dòng :)))

- Ủa chắc tại vì không được mời, nếu không thì up 1 status dài như cái sớ =))))) thôi bỏ đi làm người a ạ, không chúc mừng được thì cũng đừng nên sân si vào ngày vui người khác.

Được biết rằng trong thời gian trước, Nguyễn Ngọc Thạch cùng ekip của chương trình Những kẻ lắm lời từng bị Đông Nhi dọa nhờ đến bộ phận pháp luật vì đã xúc phạm đến cô. Sau đó nhà văn cũng đã đăng dòng trạng thái gửi lời xin lỗi đến nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất