Giải Trí

Nguyễn Loan rạng rỡ, quyến rũ 'bốc lửa' trong ngày tổng duyệt chung kết Miss Universe 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp của Nguyễn Loan trong buổi tổng duyệt vừa qua nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Mới đây, các thí sinh Miss Universe 2017 tiếp tục có phần tổng duyệt trước thềm chung kết diễn ra vào tối 26/11 (giờ Mỹ). Những hình ảnh của Nguyễn Loan trong buổi tập luyện cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, khác hẳn với vẻ ngoài có phần xuề xoà, bị chê luộm thuộm lần trước, Nguyễn Loan trông quyến rũ, “bốc lửa” khi diện trang phục ôm sát, khoe trọn thân hình “đồng hồ cát”. Cô cũng uốn tóc xoăn cầu kỳ thay vì duỗi thẳng như buổi tập trước đó.

Nguyễn Loan “bốc lửa” trước thềm chung kết Miss Universe 2017.

Dù chỉ tập luyện tổng duyệt nhưng Nguyễn Loan vẫn rất đầu tư trang phục, ngoại hình.

Hình ảnh bị chê kém chỉn chu trước đó của Nguyễn Loan.

Đêm chung kết Miss Universe 2017 diễn ra vào tối 26/11 (giờ Mỹ), tức 7h ngày 27/11 theo giờ Việt Nam và phát lại trên kênh FOX life. Tại đêm chung kết, top 16 sẽ được tìm ra từ 92 người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau, trong đó có top 15 do ban giám khảo lựa chọn và 1 thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ được đặc cách vào thẳng phần thi áo tắm.

Sau đó, những người “cầm cân nảy mực” tiếp tục tìm ra top 10 để tiếp tục phần thi trang phục dạ hội để từ đấy chọn ra top 5 tham gia ứng xử. Đặc biệt, 3 người đẹp xuất sắc nhất sẽ cùng nhau bước vào thử thách vấn đáp trước công chúng tại Miss Universe 2017. Tân Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2016 người Pháp Iris Mittenaere trao vương miện.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất