Giải Trí

Nguyễn Lam Cúc ‘lột xác’ đầy ma mị trong bộ ảnh đón năm mới

T.H
Chia sẻ

Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ khiến ai nấy không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái vô cùng lôi cuốn và ấn tượng.

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu đang đến gần, Nguyễn Lam Cúc đã chào đón năm mới bằng bộ ảnh đậm chất Á đông đến từ nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn với tên gọi Madame Lam Cúc - Remix De Luxe. Không giống nhiều người đẹp khác, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ rất đầu tư khi thực hiện tới 5 concept khác nhau trong một bộ ảnh, gây bất ngờ lớn bởi sự chăm chút và kĩ lưỡng. Nếu như ở hai concept đầu, Nguyễn Lam Cúc ghi dấu bởi sự mong manh, nét nữ tính đầy quyến rũ thì các concept cuối cô lại “lột xác” với vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần ma mị, lôi cuốn. Bộ ảnh vô cùng công phu này như một món quà mà cô dành tặng người hâm mộ trong không khí năm mới đang rạo rực.

Diện chiếc áo dài đính kết lông gà đầy nghệ thuật, Nguyễn Lam Cúc cực xinh đẹp và quyến rũ.

Chưa kịp hết xao xuyến, công chúng tiếp tục đổ gục trước vẻ mong manh, kiêu kì của Nguyễn Lam Cúc trong concept thứ hai.

Thời gian gần đây, Nguyễn Lam Cúc là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Đầu năm 2016, cô vượt qua rất nhiều các người đẹp khác đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. Sau đó ít lâu, Nguyễn Lam Cúc tiếp tục được vinh danh tại các cuộc thi lớn nhỏ như giải nữ lãnh đạo xuất sắc nhất 2015-2016, Giải doanh nhân Sắc Tâm Tài,… Không chỉ được biết đến như một người đẹp rất tích cực với các hoạt động thiện nguyện, Nguyễn Lam Cúc còn là một trong những fashionista nổi bật trong làng giải trí với gu thời trang vô cùng sành điệu. Sắp tới, người đẹp sẽ khai trương một cơ sở chăm sóc sắc đẹp, tiếp nối chuỗi thành công trong năm 2016.

Concept thứ ba mang hơi hướng Trung Hoa xưa với họa tiết Hoàng cung, đặc biệt là phần cổ áo theo Triều đại thời Thanh.

Chiếc áo dài màu đen mang vẻ quyền quý, cao sang kết hợp với kỹ thuật Embroidery khắc họa hình ảnh Rồng Thiên mang đậm chất Châu Á.

Bộ áo dài đỏ - đen khắc họa cùng họa tiết hoa lá khiến cho trang phục trở nên quyền lực. Kết hợp theo đó cùng chiếc mặt nạ mang đậm tính nghệ thuật chèo tuồng Việt Nam.

Cận cảnh vẻ quyến rũ “chết người” của Nguyễn Lam Cúc.

Ê kíp:

Album: Madame Lam Cúc - Remix De Luxe

Model: Mrs Lam Cúc

Photographer: Yu Khuân

Retouch: DanPhan & Hà Kino

Stylist & Concept: Myan DC & Hà Kino

Make-up: Quí Đoàn

Costume: Thuỷ Nguyễn Design

Producer: Victoria Vo

Typography: Wan Lee

Location: Din Studio

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất