Giải Trí

Nguyễn Khánh Hà: 'Nàng thơ xứ Huế mini' chinh phục cả 6 HLV bằng giọng hát 'như rót mật'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phần thi của Khánh Hà đã khiến 6 vị HLV và nhiều khán giả xem chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 bất ngờ và dành hết lời khen ngợi.

Xuất hiện trong tà áo dài tím thướt tha cùng với chiếc nón lá Huế chân quê, cô bé Nguyễn Khánh Hà, 9 tuổi, đến từ quê hương Hà Tĩnh đã mang đến sân khấu Tập 3 Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018 liên khúc dân ca miền Trung ngọt ngào, thơ mộng Huế ThươngAi Ra Xứ Huế Thì Ra. Khánh Hà chỉ mới 9 tuổi nhưng đã có màn trình diễn làm lay động trái tim khán giả theo dõi chương trình và nhận được 6 chọn đầy thuyết phục từ các vị HLV quyền lực.

Khánh Hà duyên dáng trình bày Liên khúc dân ca miền Trung trong phần dự thi của mình

Sinh ra và lớn lên trong cái nôi của làn điệu dân ca Trung bộ, Khánh Hà sở hữu giọng ngọt ngào, giàu tình cảm dẫn dắt người nghe đi đến tận cùng của cảm xúc thương nhớ quê hương. Bên cạnh đó, ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn trong tà áo dài tím dịu dàng, duyên dáng như một “nàng thơ xứ Huế mini” càng làm mọi người thêm yêu mến Khánh Hà.

Ngay khi Khánh Hà cất giọng ở những giai điệu đầu tiên, cặp đôi Soobin - Vũ Cát Tường đã vội vã nhấn nút để quay chiếc ghế lại thể hiện sự yêu thích giọng hát trữ tình da diết của cô bé Hà Tĩnh. Giọng hát đẹp và giàu tình cảm của Khánh Hà đã tiếp tục gây nên cuộc chiến giữa 6 HLV để “tranh giành” em về đội của mình.

Với kinh nghiệm “chuyên trị” những dòng nhạc dân ca tại chương trình The Voice Kids qua các mùa giải, team Sơn - Tường đã thuyết phục cô bé bằng những lời nhận xét vô cùng chuẩn xác: “Cô không nghĩ con chỉ mới 9 tuổi mà có thể luyến láy dân ca miền Trung hay như vậy! Chỉ có một vài nốt cao không được rõ và sáng. Nếu con về đội cô chú thì cô chú sẽ giúp con khắc phục điều đó”Soobin cũng tiếp lời Vũ Cát Tường: “Điều cô chú thích ở con chính là chất giọng rất mộc mạc, không đòi giỏi quá nhiều kĩ thuật và giữ đúng được lứa tuổi, khiến người nghe cảm thấy rất tự nhiên”.

Không để vụt mất Khánh Hà trước những lời thuyết phục của team Sơn - Tường, 2 đội còn lại cũng tung ra những “chiêu thức” để thuyết phục cô bé về đội của mình. Team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bằng kinh nghiệm gạo cội của mình, cặp đôi cũng đưa ra những lời nhận xét chuyên môn thẳng thắn nhằm muốn Khánh Hà tốt hơn và thuyết phục cô bé về đội: “Thông thường các bé khi được 3 chiếc ghế quay lại thì phong độ sẽ giảm dần, nhưng còn ở con thì ban đầu hát cũng hay nhưng chưa thật sự khiến cô ấn tượng nhưng đến câu cuối là câu đắt nhất của con thì đều làm mọi người đều tâm phục khẩu phục”.

Cặp đôi Giang Hồ hết lời khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Khánh Hà trong chiếc áo dài Huế.

Team Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn dùng những chiêu thức quen thuộc là tâm tình với Khánh Hà để cô bé chọn về đội của mình: “Mặc dù con chỉ mới 9 tuổi thôi mà cô nhìn thấy một thiếu nữ rất điềm tĩnh, bản lĩnh trên sân khấu. Con xử lý từng nốt rất ngọt ngào, phong độ ổn định trong suốt phần thi nên con sẽ đi được một quãng đường rất dài nếu như con về đội cô chú”“năm nay cô sẽ dùng 200% sức lực dành cho các con và hi vọng cô sẽ được dìu dắt con trong cuộc thi năm nay”.

Có lẽ vì tin tưởng HLV Vũ Cát Tường đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc “training” thí sinh theo dòng Khánh Hà đang theo đuổi cũng như Soobin Hoàng Sơn được sinh ra trong gia đình có truyền thống dân ca và biết chơi các loại nhạc cụ dân tộc cho nên Khánh Hà đã tin tưởng và dành hết tình cảm của mình mà chọn về team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí năm 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 06/10/2018 trên kênh VTV3, các bạn nhớ đón xem để biết được nhân tố nhí nào sẽ bước tiếp vào vòng sau của chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất